Kết quả tìm kiếm cho "đường Mỹ Phước Tân Vạn"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 60

Đường Mỹ Phước - Tân Vạn: Phải dứt điểm giải phóng mặt bằng 

Cập Nhật 21-10-2013

 Một số hộ dân tại phường Phú Lợi (TP.TDM) thuộc khu vực giải tỏa của đường MP-TV vẫn chưa chịu di dời làm chậm tiến độ thi công

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần sớm hoàn thiện, đưa vào sử dụng công trình đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn 

Cập Nhật 15-10-2013

Theo Ban Quản lý Đầu tư - Xây dựng tỉnh, công trình đường Mỹ Phước - Tân Vạn đi qua 3 địa bàn TP.TDM, TX.Thuận An và TX.Dĩ An có tổng số 2.808 hồ sơ đã phê duyệt đền bù, giải phóng mặt bằng với tổng số tiền 1.031,505 tỷ đồng. Hiện chủ đầu tư và các địa phương đã thực hiện chi trả 2.665 hồ sơ với tổng số tiền 992,328 tỷ đồng, còn 143 hồ sơ tương đương 39,176 tỷ đồng chưa thực hiện chi trả, bồi thường để giải phóng mặt bằng. Tại buổi làm việc, chủ đầu tư, các địa phương có tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn đi qua đã nêu lên những vướng mắc, khó khăn trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các trường hợp còn lại.

Sức bật mới từ đường Mỹ Phước - Tân Vạn 

Cập Nhật 16-03-2013

Vậy là con đường mơ ước bấy lâu đã được hiện thực hóa. Tuy chưa chính thức đi vào sử dụng nhưng hiệu quả kinh tế - xã hội đã thấy rõ.

Đường Mỹ Phước - Tân Vạn: Sẽ thông xe giai đoạn I trước Tết Nguyên đán 

Cập Nhật 02-01-2013

Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Trần Văn Thấy vừa cho biết, theo kế hoạch nếu giải tỏa xong các điểm vướng thì công trình đường Mỹ Phước - Tân Vạn sẽ được thông xe giai đoạn I từ Thủ Dầu Một đến ngã 6 An Phú trước Tết Nguyên đán. Hiện trên đoạn đường này chỉ còn một vài điểm vướng và các ngành chức năng đang quyết liệt giải quyết để đưa công trình về đích đúng kế hoạch.

Đường Mỹ Phước - Tân Vạn: Lựa chọn phương án kết nối với TP.HCM 

Cập Nhật 10-08-2012

Đề cập đến việc kết nối giao thông giữa Bình Dương với TP.HCM, mà cụ thể là tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn của Bình Dương kết nối vào tuyến đường cao tốc của TP.HCM (đường vành đai II hay còn gọi là Đại lộ Đông Tây), đại biểu Huỳnh Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Xây dựng, thành viên Hội đồng thẩm định đề án Quy hoạch tổng thể GTVT tỉnh Bình Dương đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, nói: “Phải chọn một trong hai phương án và thông báo cho dân biết, chứ “treo” hoài kiểu này chết dân, vì bà con đã chờ mấy năm nay rồi mà dự án vẫn chưa chuyển động”. Theo ông Minh, nếu kết nối đường Mỹ Phước - Tân Vạn với Đại lộ Đông Tây thì phải chờ TP.HCM giải tỏa và xây dựng, trong khi thời gian cụ thể đến nay vẫn chưa có.  Thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh khảo sát tiến độ thi công đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước -Tân Vạn: Nhanh chóng giải quyết những tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng 

Cập Nhật 05-01-2012

Sáng qua (4-1), UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp nhằm giải quyết các vướng mắc, tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn qua TX.TDM): Giải tỏa đền bù đạt hơn 88% 

Cập Nhật 23-09-2011

Trung tâm Phát triển quỹ đất TX.TDM cho biết: Công trình đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn đi qua TX.TDM) có tổng số 524 hộ gia đình nằm trong diện bị giải tỏa, đến nay đơn vị đã thực hiện đền bù xong 464 hộ, đạt 88,5%; số còn lại 60 hộ đang gặp vướng mắc tập trung tại các phường Định Hòa 8 hộ, Phú Hòa 8 hộ, Phú Lợi 40 hộ, Phú Mỹ 4 hộ. Các trường hợp chậm giao mặt bằng trên là do người dân có nhà bị giải tỏa lớn, diện tích còn lại không đủ để làm nhà mới, cần được hỗ trợ mua nền, chung cư phù hợp; có sai sót, nhầm lẫn, tranh chấp trong sổ sách, thống kê... Hiện Trung tâm Phát triển quỹ đất đang rà soát từng trường hợp cụ thể để trình cấp trên phương án giải quyết phù hợp.

Công trình đường Mỹ Phước - Tân Vạn: Công tác chi trả đền bù đạt 54% 

Cập Nhật 07-06-2010

Tin từ Ban bồi thường giải tỏa huyện Dĩ An, trong tháng 5 huyện Dĩ An đã chi trả đền bù được 12 hộ nằm trong diện quy hoạch, giải tỏa thuộc công trình đường Mỹ Phước - Tân Vạn, nâng tổng số hộ đã chi trả đến nay lên 191 hộ với tổng kinh phí trên 86,5 tỷ đồng, đạt tỷ lệ 54% trên tổng số 352 hộ được phê duyệt. Số hộ còn lại huyện Dĩ An đang tiếp tục công tác chi trả đền bù; đồng thời tiếp tục giải quyết các vướng mắc trong công tác thu hồi đất để thực hiện dự án đối với những hộ chưa đồng thuận với đơn giá đền bù.

Quay lên trên