Kết quả tìm kiếm cho "đường phân định"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Xung quanh đơn phản ánh của ông dương Văn Châu, P.Định Hòa, TP.TDM: Đương sự nên yêu cầu tòa giải quyết vụ án 

Cập Nhật 15-10-2013

Cầm trên tay quyết định đưa vụ án ra xét xử nhưng khi đến tòa thì tôi được cán bộ tòa án kêu vô nói nhỏ, khuyên tôi hãy rút đơn kiện… vì “bên kia thế lực mạnh lắm, không làm gì được người ta đâu”!… Đó là lời phản ánh rất bức xúc của ông Dương Văn Châu, ngụ P.Định Hòa, TP.TDM với phóng viên Báo Bình Dương. Ông Châu không rõ “lời cảnh báo” như thế liệu có đúng với chức năng của cán bộ cầm cân nảy mực hay không nên phản ánh việc này với báo chí.  Giấy phép của ông Châu được cấp năm 1987, của ông N. lại được cấp năm 1983!?

Phải đột phá trong lý luận để góp phần hoạch định đường lối 

Cập Nhật 01-01-2013

Sáng 31-12, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm việc với Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương.

Bổ sung vitamin A: Góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em 

Cập Nhật 04-06-2012

Trong 2 ngày (1 và 2-6) vừa qua, là ngày toàn dân đưa trẻ dưới 5 tuổi đến các trạm y tế xã, phường, thị trấn uống vitamin A trong Ngày Vi chất dinh dưỡng (VCDD). Ngày VCDD là đợt cao điểm để trẻ được uống vitamin A và cũng là dịp để toàn dân tham gia vào công tác phòng, chống suy dinh dưỡng trẻ em (SDDTE), từ đó có các biện pháp theo dõi, góp phần đẩy lùi tình trạng trẻ bị thấp còi, nhẹ cân, giúp trẻ phát triển cân đối về thể lực và trí lực.  Trẻ được uống vitamin A trong Ngày VCDD tại Trạm Y tế phường Phú Lợi (TX.TDM)

Công ty Cổ phần Xây dựng và Giao thông Bình Dương: Khẳng định một thương hiệu mạnh 

Cập Nhật 24-05-2012

Công ty Cổ phần Xây dựng và Giao thông Bình Dương (Becamex BCE) được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2002 nhằm đáp ứng nhu cầu thi công xây dựng các công trình. Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, BCE đã khẳng định một thương hiệu mạnh trong việc thi công các công trình trọng điểm làm nền tảng phát triển đô thị, giao thông, dịch vụ...  Sau 10 năm phát triển, BCE luôn được đánh giá cao và được chọn lựa thi công nhiều công trình quan trọng. Trong ảnh: Cao ốc văn phòng Becamex Tower do BCF thi công đã hoàn thành đi vào hoạt động

Hải Dương: Tạm đình chỉ 3 phân xưởng sản xuất của Tung Kuang 

Cập Nhật 14-05-2010

Ngày 13-5, Sở Tài nguyên - Môi trường Hải Dương phối hợp với C36 (Bộ Công an), Công an tỉnh Hải Dương, UBND huyện Cẩm Giàng tiến hành niêm phong các thiết bị, máy móc nhà xưởng liên quan đến phát sinh nước thải tại Công ty CP công nghiệp Tung Kuang.

Quay lên trên