Kết quả tìm kiếm cho "được vinh danh"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 71

Taylor Swift được vinh danh Người phụ nữ của năm 

Cập Nhật 12-10-2014

Với những thành công xuất sắc trong năm qua, Taylor Swift được Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm 2014.

Tag: Taylor Swift,bình chọn,Người phụ nữ của năm

VSIP được vinh danh là “Nhà phát triển công nghiệp và kho vận tốt nhất Việt Nam” 

Cập Nhật 29-09-2014

(BDO) Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore vừa được Tạp chí Euromoney vinh danh là “Nhà phát triển công nghiệp và kho vận tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng bất động sản Euromoney 2014.

Tag: VSIP,Euromoney 2014,bất động sản

Trọng tài Trọng Thư và Mạnh Long được vinh danh 

Cập Nhật 19-08-2014

Danh hiệu trọng tài xuất sắc nhất năm 2014 thuộc về đương kim Còi Vàng Nguyễn Trọng Thư và danh hiệu Trợ lý trọng tài xuất sắc nhất năm 2014 thuộc về cây cờ Phạm Mạnh Long.

Tài xế bị "hôi bia" được vinh danh công dân tiêu biểu 

Cập Nhật 16-01-2014

  Tài xế bị hôi bia vui vẻ trả lại tiền cho mạnh tường quân.

Bà Huỳnh Tiểu Hương: Được vinh danh Đại sứ từ thiện thế giới 

Cập Nhật 26-08-2013

Từ lâu, Huỳnh Tiểu Hương đã được xã hội biết đến là người mẹ của hàng trăm trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ em lang thang cơ nhỡ. Hiện tại TT Nhân đạo Quê Hương đang nuôi dưỡng 330 cháu bé bị bỏ rơi. Mỗi cháu có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng với tình thương vô bờ bến của bà Tiểu Hương và cán bộ, nhân viên, giáo viên ở TT, các cháu đã được nuôi nấng, chăm sóc chu đáo, được ăn học tử tế. Nhiều em sau khi thành đạt đã hòa nhập vào cuộc sống xã hội. Tất cả các cháu đều mang họ Huỳnh (họ của bà Huỳnh Tiểu Hương) và đều gọi bà là mẹ. Hiện nay, danh sách về hộ khẩu của bà Tiểu Hương cũng thuộc danh sách hộ khẩu dài nhất Việt Nam được sách kỷ lục Guiness Việt Nam xác lập kỷ lục.   Bà Huỳnh Tiểu Hương tặng tập vở cho học sinh ở Biển Hồ Campuchia

Chàng trai gốc Việt được Obama vinh danh 

Cập Nhật 21-03-2012

Một chàng trai gốc Việt được Tổng thống Mỹ Obama vinh danh trong chương trình của Nhà Trắng vì những sáng kiến và đóng góp cho cộng đồng.

Nữ doanh nhân Việt Nam đầu tiên được Forbes vinh danh 

Cập Nhật 02-03-2012

Tạp chí uy tín Forbes vừa vinh danh bà Mai Kiều Liên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk vào danh sách 50 nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á.

Giáo sư Ngô Bảo Châu được vinh danh là Nhà lãnh đạo trẻ thế giới 

Cập Nhật 10-03-2011

Giáo sư Ngô Bảo Châu vừa được trao tặng danh hiệu Nhà lãnh đạo trẻ thế giới vì những đóng góp cho xã hội và tầm ảnh hưởng trong tương lai.

Vợ chồng Cha In Pyo được vinh danh 

Cập Nhật 25-04-2010

Cặp đôi Cha In Pyo, Shin Ae Ra sẽ được vinh danh tại Giải Pony Chung Innovation cho những cống hiến không ngừng nghỉ của họ trong các hoạt động từ thiện vì trẻ em không nơi nương tựa.

Quay lên trên