Kết quả tìm kiếm cho "đại trà"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 129

Đại tướng Phạm Văn Trà: “Biên giới vững, đất nước mới ổn định” 

Cập Nhật 01-05-2012

Đại tướng Phạm Văn Trà, nguyên Bộ trưởng Quốc phòng cho rằng, phải hết sức chú ý đến biên giới, biên giới ổn thì đất liền ổn. Theo ông, nhà nước phải xây dựng công nghiệp quốc phòng để hiện đại hóa quân đội.

5 sở ngành sẽ trả lời chất vấn những vấn đề cử tri và đại biểu HĐND quan tâm 

Cập Nhật 05-12-2011

Kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa VIII sẽ diễn ra trong 3 ngày bắt đầu từ ngày 7-12-2011. Kỳ họp lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì năm 2011 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) 5 năm 2011-2015. Kỳ họp định kỳ cuối năm này có rất nhiều nội dung quan trọng liên quan đến sự phát triển bền vững của tỉnh nhà, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung nhấn mạnh.

Thanh tra ngay trong quá trình xét tuyển đại học 

Cập Nhật 03-09-2011

Khác với mọi năm thường tổ chức thanh tra sau khi công tác xét tuyển của các trường đã hoàn tất, năm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định tổ chức các đoàn thanh tra kiểm tra ngay trong quá trình nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của các trường để xử lý kịp thời.

Kết quả điều tra số hộ nghèo được hưởng giá điện ưu đãi: Chưa thống nhất số liệu hộ nghèo, cận nghèo trên toàn tỉnh 

Cập Nhật 28-03-2011

Thực hiện Quyết định 268/QĐ-TTg ngày 23-2-2011 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ giá điện cho hộ nghèo, các ngành chức năng trong tỉnh đang phối hợp điều tra số hộ nghèo và cận nghèo. Theo kết quả điều tra của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), đến cuối năm 2010 toàn tỉnh có trên 10.800 hộ nghèo và cận nghèo. Đó là chưa kể các đối tượng là hộ có thu nhập thấp, sinh viên và người ở trọ... đều được hưởng ưu đãi giá điện. Thế nhưng, kết quả xác định hộ nghèo và cận nghèo của Công ty Điện lực Bình Dương gửi các địa phương để hộ nghèo, cận nghèo đăng ký theo quy định chỉ có gần 10.500 hộ.

Kiểm tra, xử lý các đại lý xăng dầu vi phạm 

Cập Nhật 21-02-2011

(BDO) Sáng nay (21-2), đội Quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra, xử lý các doanh nghiệp, đại lý kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh nhằm bình ổn giá xăng, bảo đảm nguồn cung ứng liên tục cho người dân… (Xem Video clip)

Làm việc với Đại học Bình Dương, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Huỳnh Ngọc Đáng: Nhà trường nên thực hiện tốt các chu kỳ kiểm định, kiểm tra chất lượng đào tạo 

Cập Nhật 25-03-2010

Sáng 24-3, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với trường Đại học Bình Dương về việc giám sát thực hiện chính sách pháp luật thành lập trường và bảo đảm chất lượng giáo dục đào tạo. Báo cáo với đoàn, Ban giám hiệu trường Đại học Bình Dương cho biết sau hơn 13 năm xây dựng và phát triển, hiện trường đã có 13 ngành với 27 chuyên ngành như tin học, điện - điện tử, xây dựng, quản trị kinh doanh, xã hội học, kế toán... Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo, trong những năm qua nhà trường đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên. Hiện tại, số lượng giảng viên cơ hữu cũng như đội ngũ giảng viên tham gia thỉnh giảng của trường rất hùng hậu...

Ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa VII : Đại diện các sở, ngành tập trung trả lời chất vấn của đại biểu 

Cập Nhật 11-12-2009

Đại biểu nêu câu hỏi chất vấn các sở, ngành tại hội trườngNgày 10-12, tiếp tục ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa VII, ngoài việc báo cáo thẩm tra các dự thảo nghị quyết, các đại biểu đã dành phần lớn thời gian vào việc chất vấn và lắng nghe đại diện các sở, ngành trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri và câu hỏi chất vấn của đại biểu. Theo đó, Sở Giao thông - Vận tải đã trả lời 13 kiến nghị của cử tri và 4 câu hỏi chất vấn của đại biểu; Sở Tài nguyên - Môi trường trả lời 13 ý kiến, kiến nghị và phần chất vấn của 5 đại biểu; Sở Xây dựng cũng đã trả lời chất vấn của 5 lượt đại biểu về lĩnh vực có liên quan.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp : Các bộ trưởng trả lời chất vấn của đại biểu tại kỳ họp chưa thuyết phục 

Cập Nhật 02-12-2009

Ngày 1-12, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đại biểu Huỳnh Ngọc Đáng dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Chánh Nghĩa, TX.Thủ Dầu Một. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe ĐBQH thông tin về nội dung, kết quả của kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII. Ngoài các ý kiến cử tri nêu một số vấn đề trong tỉnh về tình trạng ô nhiễm môi trường chưa được giải quyết triệt để, tiến độ xây dựng các công trình cơ bản và các chính sách liên quan đến đền bù, giải tỏa đất đai còn chậm... nhiều cử tri đã bày tỏ sự quan tâm đến việc trả lời chất vấn của các bộ trưởng tại kỳ họp liên quan đến phòng chống tham nhũng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông Lâm Khải, cử tri phường Chánh Nghĩa nêu ý kiến: “Các bộ trưởng trả lời chất vấn của ĐBQH tại kỳ họp là chưa thuyết phục. Bộ trưởng Bộ Công Thương nhận khuyết điểm về việc tại sao lại nhập thịt thối, giò heo thối là chưa đủ, mà cần phải tìm ra nguyên nhân tại sao lại để lọt hàng hóa hư, thối đó vào thị trường trong nước”.

Quay lên trên