Kết quả tìm kiếm cho "đập bỏ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 73

Thư viện Bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Đáp ứng tốt nhu cầu đọc và nghiên cứu cho cán bộ, chiến sĩ 

Cập Nhật 04-11-2015

Thư viện Bộ CHQS tỉnh luôn nâng cao chất lượng hoạt động, được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, vệ sinh sạch sẽ và ngày càng được bổ sung nhiều đầu sách báo, thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ đến tìm hiểu và đọc sách báo.

Tag: thư viện,quân sự tỉnh,đáp ứng,nhu cầu,đọc,nghiên cứu,cán bộ,chiến sĩ

Đáp án chính thức 8 môn thi THPT quốc gia của Bộ GD-ĐT 

Cập Nhật 04-07-2015

Bộ GD-ĐT vừa công bố đáp án chính thức 8 môn thi THPT quốc gia 2015. Xin gửi tới bạn đọc đáp án và thang điểm chính thức từ Bộ.

Tag: Đáp án,chính thức,8 môn thi,THPT quốc gia,Bộ GD-ĐT

Đề án Đào tạo cán bộ nguồn từ học sinh, sinh viên xuất sắc: Cần đáp ứng đúng với nhu cầu của tỉnh 

Cập Nhật 12-03-2015

(BDO) Sáng 12-3, Ban chỉ đạo đề án “Tuyển chọn, đào tạo cán bộ nguồn từ học sinh, sinh viên xuất sắc trong tỉnh” đã tổ chức họp bàn công tác tuyển chọn trong thời gian qua

Tag: đề án,Tuyển chọn,đào tạo cán bộ nguồn từ học sinh,sinh viên xuất sắc

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Phát động cuộc thi “An toàn cùng xe đạp điện, xe máy điện” 

Cập Nhật 28-11-2014

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản yêu cầu các Sở GD-ĐT phát động, hướng dẫn và tạo điều kiện cho học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn tham gia cuộc thi “An toàn cùng xe đạp điện, xe máy điện” năm 2014.

Tag: Bộ Giáo dục và Đào tạo,

Phường Tương Bình Hiệp, TP.TDM: Ra quân cơi đắp bờ bao phòng chống ngập úng 

Cập Nhật 13-06-2014

Sáng 12-6, phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức đợt ra quân thực hiện cơi đắp bờ bao phòng chống ngập úng, nhằm góp phần bảo vệ vùng dân cư và sản xuất do triều cường dâng cao, xả lũ hồ Dầu Tiếng ở các khu vực ven sông Sài Gòn.

TP.Thủ Dầu Một: Nỗ lực cơi đắp bờ bao 

Cập Nhật 30-05-2014

Để hạn chế thiệt hại và chủ động trong công tác phòng chống lụt bão năm 2014, UBND TP.Thủ Dầu Một đã triển khai thực hiện dự án Cơi đắp bờ bao các phường ven sông Sài Gòn trên địa bàn thành phố. Mục đích của dựán là sau khi hoàn thành công tác cơi đắp các tuyến bờ bao sẽ không còn tình trạng ngập úng, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của nhân dân.

Phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân cơi đắp bờ bao 

Cập Nhật 26-05-2014

Phường Tân An vừa tổ chức đợt ra quân thực hiện cơi đắp bờ bao phòng chống ngập úng các khu vực ven sông Sài Gòn.

Nguyễn Minh Việt: Đam mê hết mình với bộ môn xe đạp 

Cập Nhật 26-05-2014

 Tuy điều kiện tập luyện còn khó khăn, thời gian tập luyện ngắn, nhưng bằng ý chí, nỗ lực cố gắng hết mình, em Nguyễn Minh Việt (SN 1997, xã Định An, Dầu Tiếng) đã trở thành VĐV đầu tiên giành huy chương vàng (HCV) trong bộ môn xe đạp nam trẻ tỉnh Bình Dương. Việt tham gia vào đội năng khiếu của trường Năng khiếu TDTT tỉnh năm 2012. Sau gần một năm được tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp, cũng như nhờ sự dạy dỗ nhiệt tình của HLV nơi đây, đến tháng 6-2013 Việt đã giành HCV cá nhân nam xuất phát đồng hàng và HCV đồng đội nam xuất phát đồng hàng, trong giải trẻ toàn quốc.  Việt (bên trái) đoạt giải nhì chặng TP.Cần Thơ - TP.Sóc Trăng trong tour xe đạp toàn quốc về nông thôn

TP.Thủ Dầu Một: Các phường ven sông Sài Gòn ra quân cơi đắp bờ bao, phòng chống lụt bão, triều cường 

Cập Nhật 19-05-2014

Các phường Phú Thọ, Tân An, Tương Bình Hiệp, Chánh Mỹ và Chánh Nghĩa (TP. Thủ Dầu Một) nằm dọc ven sông Sài Gòn, có chiều dài khoảng 16,7km hàng năm chịu ảnh hưởng trực tiếp của triều cường và xả lũ hồ Dầu Tiếng, nhất là vào mùa mưa.

Quay lên trên