Kết quả tìm kiếm cho "đẹp đạ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 66

Hãy giữ cái đẹp của bóng đá 

Cập Nhật 27-11-2012

Trên trái đất này, chưa có trò chơi nào thu hút được số đông người quan tâm theo dõi bằng bóng đá, đặc biệt là bóng đá đỉnh cao tầm quốc tế. Bóng đá được ví là môn thể thao của hòa bình, giúp con người xích lại gần nhau hơn. Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2012 đang diễn ra. Giải đấu có đội tuyển Việt Nam tham gia đang ấp ủ giấc mộng vàng vô địch. Hàng triệu trái tim đang hướng về đội tuyển thân yêu với niềm mong mỏi lần thứ hai đoạt được cúp vàng.

Các loại trái cây giúp làn da đẹp ngày hè 

Cập Nhật 17-07-2012

Mùa hè là mùa của các loại trái cây. Các loại trái cây sau đây sẽ giúp làn da của bạn luôn căng tràn sức sống trong mùa hè nóng nực.

Da đẹp nhờ ăn nhiều hoa quả 

Cập Nhật 06-06-2012

 Đó là vì các a xít trong quả tươi có độ pH xấp xỉ 4 sẽ giúp điều chỉnh và duy trì môi trường dinh dưỡng để làn da mạnh khỏe, đủ nước, giúp các tế bào sinh sản nhanh, chuyển hóa colagen mạnh.

Đẹp da với xơ mướp 

Cập Nhật 18-05-2012

Mướp thật già phơi khô, sau đó loại bỏ hạt sẽ cho chiếc xơ mướp dài 100% sợi thiên nhiên, sẵn sàng để thực hiện tẩy lột nhẹ các vùng da sần sùi ở cùi chỏ, đầu gối, gót chân và toàn cơ thể. Xơ mướp phải ướt và sử dụng với ít xà bông hoặc sữa tắm. Để tăng cường hiệu quả, phải có những động tác khác nhau cho từng vùng cơ thể:

Da đẹp nhờ cam, mật ong 

Cập Nhật 16-04-2012

 Chịu khó thực hiện theo một số lời khuyên sau từ các chuyên gia Ấn Độ sẽ giúp bạn có được làn da như ý.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh phải đẹp, hiện đại, thân thiện với môi trường 

Cập Nhật 13-02-2012

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và các Phó Chủ tịch Huỳnh Văn Nhị, Trần Thanh Liêm họp nghe Ban Quản lý dự án đầu tư - xây dựng tỉnh báo cáo phương án thiết kế Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) 1.500 giường, xây dựng tại Thành phố mới Bình Dương. Tại buổi họp, 3 đơn vị tư vấn Công ty TNHH CPG Việt Nam, Công ty Thiết kế kiến trúc MAP Thái Sơn, liên doanh của Công ty TNHH Xuân Vy và Tập đoàn GUGAN của Hàn Quốc đã báo cáo 7 phương án thiết kế BVĐK tỉnh. Phương án 2 của Công ty TNHH CPG Việt Nam với thiết kế cấu trúc cong và phương án 7 của Công ty TNHH Xuân Vy đã được các đại biểu tại buổi họp đánh giá cao bởi ý tưởng bố trí các phân khu chức năng hợp lý, thân thiện môi trường, tiện ích cho bệnh nhân, thân nhân, tiết kiệm điện năng và đạt chuẩn quốc tế.

Làm cho môi trường sạch, đẹp hơn năm 2011: Phong phú, đa dạng mô hình 

Cập Nhật 05-01-2012

Sở Tài nguyên và Môi trường: Đào tạo cán bộ, nhân viên làm công tác BVMT

Barca - Milan, bóng đá đẹp hội ngộ 

Cập Nhật 13-09-2011

Cùng trình diễn, chinh phục khán giả và thành công với phong cách tôn trọng vẻ đẹp bóng đá, Barca và Milan được đánh giá là hai đội chơi cống hiến hàng đầu châu Âu.

Các nữ doanh nhân đã tô đẹp hình ảnh người phụ nữ Việt Nam 

Cập Nhật 08-03-2011

Chiều 7-3, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn Doanh nhân nữ Việt Nam 2011 - nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường liên kết, xây dựng và phát triển mạng lưới doanh nghiệp nữ của đất nước.

Quay lên trên