Bệnh viện Đa khoa tỉnh phải đẹp, hiện đại, thân thiện với môi trường

Cập nhật: 13-02-2012 | 00:00:00

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và các Phó Chủ tịch Huỳnh Văn Nhị, Trần Thanh Liêm họp nghe Ban Quản lý dự án đầu tư - xây dựng tỉnh báo cáo phương án thiết kế Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) 1.500 giường, xây dựng tại Thành phố mới Bình Dương. Tại buổi họp, 3 đơn vị tư vấn Công ty TNHH CPG Việt Nam, Công ty Thiết kế kiến trúc MAP Thái Sơn, liên doanh của Công ty TNHH Xuân Vy và Tập đoàn GUGAN của Hàn Quốc đã báo cáo 7 phương án thiết kế BVĐK tỉnh. Phương án 2 của Công ty TNHH CPG Việt Nam với thiết kế cấu trúc cong và phương án 7 của Công ty TNHH Xuân Vy đã được các đại biểu tại buổi họp đánh giá cao bởi ý tưởng bố trí các phân khu chức năng hợp lý, thân thiện môi trường, tiện ích cho bệnh nhân, thân nhân, tiết kiệm điện năng và đạt chuẩn quốc tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng đã góp ý cho các đơn vị tư vấn về việc bổ sung thiết kế, để có một thiết kế cao tầng, hiện đại, đẹp và lưu ý bảo tồn vườn cây tự nhiên, trên khu đất quy hoạch xây dựng bệnh viện để bệnh nhân cũng như thân nhân có thể thụ hưởng môi trường trong sạch và đưa vào thiết kế dịch vụ phục vụ ăn uống, nghỉ ngơi, ngân hàng... bảo đảm tiện ích cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. 15 ngày sau, 2 đơn vị tư vấn này sẽ báo cáo lại phương án thiết kế BVĐK để UBND tỉnh, các ngành chức năng sẽ lựa chọn ra phương án tối ưu nhất tiến hành các bước đầu tư xây dựng BVĐK tỉnh.

BẢO ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=205
Quay lên trên