Kết quả tìm kiếm cho "đến đồng bào"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 56

Quan tâm đến công tác cải cách hành chính, chính sách giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc sau khi ra trường… 

Cập Nhật 02-12-2010

Sáng (1-12), Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Phú (Thuận An). Sau khi nghe thông báo các nội dung tại kỳ họp lần thứ 8 - Quốc hội khóa XII, bà con cử tri tỏ ra phấn khởi trước những thành tựu kinh  tế - xã hội của đất nước. Tại buổi tiếp xúc này, cử tri phản ánh tình trạng cúp điện thường xuyên, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn thi công qua xã Bình Chuẩn, An Phú chậm trễ gây ngập úng, ảnh hưởng đến đời sống của người dân; công tác cải cách hành chính nhiều nơi còn yếu, chưa đáp ứng mong mỏi của người dân. Ngoài ra, các cử tri còn đề nghị đoàn ĐBQH cần có đề xuất, quan tâm hơn đến chế độ, chính sách cho người có công, tăng cường giải pháp bình ổn giá cả thị trường trong dịp lễ, tết sắp tới.

Triển khai Đề án Bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai trên địa bàn tỉnh đến năm 2020 

Cập Nhật 16-09-2010

Sáng qua (15-9), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam chủ trì họp Ban chỉ đạo thực hiện Đề án Bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2010-2020. Hệ thống sông Đồng Nai chảy qua địa phận Bình Dương bao gồm sông Sài Gòn, sông Đồng Nai và sông Bé. Đây là nguồn cung cấp nước cho sinh hoạt, sản xuất trên địa bàn tỉnh. Kết quả quan trắc chất lượng nước hệ thống sông Đồng Nai có chiều hướng suy giảm không những ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân mà còn ảnh hưởng đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. UBND tỉnh sẽ tiếp tục triển khai xử lý các cơ sở gây ô nhiễm môi trường, cải thiện có hiệu quả chất lượng môi trường và chất lượng nước của hệ thống sông Đồng Nai. Kiểm soát, ngăn ngừa và hạn chế gia tăng ô nhiễm, tăng cường đầu tư các công trình, dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật, đẩy mạnh công tác xã hội hóa, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng...

Báo điện tử hướng đến di động hóa 

Cập Nhật 17-08-2010

Sau bước tiến thương mại hóa báo điện tử, tập đoàn News Corp tiếp tục đưa báo điện tử hướng đến nền tảng di động bao gồm máy tính bảng, smartphone và e-reader.

Vụ Israel tấn công tàu chở hàng viện trợ đến Dải Gaza: Hội đồng bảo an LHQ họp khẩn cấp 

Cập Nhật 01-06-2010

Tại phiên họp, Palestine cùng các nước Ả Rập đã đòi tiến hành một cuộc điều tra độc lập về vụ này, yêu cầu Israel bỏ các biện pháp phong tỏa Dải Gaza và lập tức thả tàu cùng các nhà hoạt động nhân đạo bị Israel bắt giữ, để cho họ đưa hàng viện trợ đến Dải Gaza.

Đảng và Nhà nước luôn chăm lo đến đồng bào các dân tộc 

Cập Nhật 10-05-2010

Sáng 10-5, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Đoàn đại biểu đại diện cho 54 dân tộc Việt Nam dự Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ I. Tại buổi gặp gỡ, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã nghe các đại biểu bày tỏ tâm tư, nguyện vọng; ân cần thăm hỏi, chuyện trò về tình hình đời sống, sản xuất của nhân dân các dân tộc và trao đổi ý kiến về một số vấn đề các đại biểu quan tâm.

Lao động đến đăng ký bảo hiểm thất nghiệp tăng 

Cập Nhật 15-03-2010

Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, số người đến đăng ký bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) tăng nhiều so với trước đó, cụ thể từ ngày 4-1 đến 27-2-2010 có 2.078 người đến đăng ký BHTN nhưng tính từ ngày 1-3 đến 10-3-2010 đã có 1.466 người đến trung tâm đăng ký BHTN. Có 685 hồ sơ đề nghị hưởng BHTN, 287 hồ sơ đề nghị chuyển và đã xét duyệt 532 hồ sơ, có 26 hồ sơ đề nghị hưởng 1 lần.

Quay lên trên