Kết quả tìm kiếm cho "đến vớ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Hơn 66 triệu đồng một quả dưa hấu vỏ đen 

Cập Nhật 20-06-2013

Một quả dưa hấu đen hoàn hảo vừa được bán với giá 300.000 yen vào hôm 17/6 tại một cuộc đấu giá ở chợ Asahikawa, trên đảo Hokkaido, phía Bắc Nhật Bản.

Từ Bắc Cực đến Biển Đông, Trung Quốc ‘hết sức vô lý’ 

Cập Nhật 24-07-2012

Từ vấn đề Bắc Cực nhìn về vấn đề Biển Đông, chỉ có thể nói rằng ở đâu Trung Quốc cũng đòi chủ quyền một cách "hết sức vô lý" và đặc biệt là luôn mâu thuẫn trong chính những lập luận của chính mình!

Võ Thành Tâm lẫn lộn trong “Ranh giới trắng đen” 

Cập Nhật 04-07-2012

Thời gian này, mật độ phủ sóng truyền hình và rạp phim của Võ Thành Tâm khá dày. Tranh thủ thời gian, Võ Thành Tâm đã dành cuộc gặp với Báo Bình Dương về vai diễn trong phim “Ranh giới trắng đen” mà anh tâm đắc nhất thời điểm này.  

Vợ Bạc Hy Lai bị nghi ngờ liên quan đến nhiều vụ án mạng 

Cập Nhật 13-04-2012

Ngoài cái chết của doanh nhân người Anh, bà Cốc Khai Lai còn được cho là liên quan đến 4 vụ án mạng khác tại Đại Liên và Trùng Khánh.

Vịnh Hạ Long mang đến nguồn cảm hứng vô tận 

Cập Nhật 29-09-2011

Đó là nhận định của ông Bernard Weber (Chủ tịch New 7 Wonders) tại cuộc gặp gỡ báo chí diễn ra chiều 28-9 tại Hà Nội. Theo đánh giá của ông Bernard Weber, việc vịnh Hạ Long lọt vào danh sách 28 kỳ quan được bình chọn cao nhất trong số khoảng 400.000 kỳ quan của hơn 200 nước và vùng lãnh thổ là một kết quả vô cùng đáng tự hào.

Coi chừng chồng... lập quỹ đen khi vợ quá chi li! 

Cập Nhật 08-06-2011

Giá cả tăng xem ra ảnh hưởng “không sót” một người nào. Mới đây, mấy ông bạn tôi than thở bà xã họ vịn vào cớ tăng giá để cắt giảm khoản tiền dằn túi vốn đã eo hẹp của chồng. Và, họ e rằng, khi bị vợ “nâng khăn sửa túi” dữ quá, chắc phải có quỹ đen mới đủ chi tiêu hàng ngày...

Khẩu chiến lên đến đỉnh điểm, vợ vứt súng, chồng tự tử 

Cập Nhật 19-09-2010

Một phụ nữ người Mỹ đã bị cáo buộc tội ngộ sát vì đưa cho chồng 1 khẩu súng khi ông này đe dọa sẽ tự tử trong 1 cuộc cãi vã quyết liệt giữa họ.

Vờ đến biếu quà tết để cướp 

Cập Nhật 07-02-2010

  Hàng xóm cho biết ngôi nhà 3 tầng này thường xuyên đóng kín cửa. Hai người đàn ông xách "túi quà tết", nói mang đến biếu ông chủ khiến người giúp việc không chút nghi ngờ mở cửa đón tiếp. Lọt được vào nhà, những vị khách đã khống chế osin, phá két sắt cướp đi nhiều vàng và tiền mặt.

Vụ vỡ hụi lớn nhất từ trước đến nay ở Đắk Nông 

Cập Nhật 02-02-2010

Trong ngày 1-2, gần 100 tiểu thương ở chợ Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã tụ tập và bao vây nhà bà Trần Thị Nỡ, trú tại tổ dân phố 1 phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa để đòi nợ và yêu cầu công an phường Nghĩa Trung niêm phong tài sản của gia đình bà Nỡ. Bà con tiểu thương ở chợ Gia Nghĩa cũng đã làm đơn tập thể gửi Công an phường Nghĩa Trung và Công an thị xã Gia Nghĩa tố cáo bà Nỡ đã bỏ trốn cùng với số tiền đóng hụi lên đến hàng chục tỷ đồng.

Quay lên trên