Khẩu chiến lên đến đỉnh điểm, vợ vứt súng, chồng tự tử

Cập nhật: 19-09-2010 | 00:00:00

Một phụ nữ người Mỹ đã bị cáo buộc tội ngộ sát vì đưa cho chồng 1 khẩu súng khi ông này đe dọa sẽ tự tử trong 1 cuộc cãi vã quyết liệt giữa họ.

 

Valerie Jenkins (56 tuổi) cùng chồng là Robert (51 tuổi) đã có 1 cuộc tranh luận gay gắt tại nhà riêng ở bang Florida (Mỹ). Trước đó, ông Robert đã uống khá nhiều rượu và khi cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm, ông này đã đe dọa vợ mình rằng ông chẳng muốn sống nữa.

 Bà Jenkins

Ngay lúc đó, bà Jenkins vì không kiềm chế nổi cơn bực tức đã nói với ông Robert rằng nếu ông muốn chết thì bà sẽ giúp ông bằng 1 khẩu súng. Ông Robert đã ngay lập tức trả lời “có” và bà Jenkin đã đi lấy 1 khẩu súng lục 22 ly ném xuống chiếc ghế sofa bên cạnh ông chồng.

 

Sẵn chút men trong người, ông Robert đã không ngần ngại nhặt lấy súng, bóp cò rồi tự bắn vào đầu mình.

 

Ngay sau đó, bà Jenkins đã bị bắt và bị cáo buộc tội ngộ sát chồng bằng vũ khí và nếu bị kết án bà sẽ phải đối mặt với mức án lên tới 15 năm tù giam.

 

Lệnh bắt bà Jenkins nêu rõ bà Jenkin đã coi thường mạng sống của ông Robert vì đã đưa khẩu súng cho ông này trong trạng thái say xỉn không làm chủ được suy nghĩ và hành động. Vì trước đó theo các kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nồng độ cồn trong máu ông Robert đã vượt quá 2 lần so với giới hạn nồng độ cồn cho phép khi lái xe.

 

Cách đây 1 năm, bà Jenkins đã từng gọi điện cho cảnh sát 911 để báo rằng chồng bà đã từng nhiều lần đe dọa dùng súng tự tử nhưng ông ấy chưa bao giờ đề nghị bà đưa súng cho ông ấy mỗi lần họ cãi nhau.

 

Chị dâu của ông Robert cho biết Robert chưa bao giờ nói về ý định tự tử và cái chết của em bà hoàn toàn là do lỗi của bà Jenkins.

 

Tuy nhiên luật sư của bà Jenkins, ông James Best cho rằng ông Robert trong nhiều năm qua đã gây bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần đối với bà Jenkins. Vì vậy có thể xem đây là tình tiết để giảm nhẹ bản án.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên