Kết quả tìm kiếm cho "để bán hàng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Đề ra giải pháp đưa hàng Việt về nông thôn hiệu quả hơn 

Cập Nhật 28-03-2013

Ngày 27-3, Ban chỉ đạo cuộc vận động (BCĐ CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã họp tổng kết chương trình hoạt động năm 2012 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2013. Năm qua, các thành viên BCĐ đã có nhiều hoạt động tuyên truyền đến các đơn vị trực thuộc, cơ sở, tổ hội, câu lạc bộ, hội viên, đưa CVĐ vào phong trào thi đua yêu nước, cũng như các chương trình đưa hàng Việt về nông thôn: Hội chợ, phiên chợ vui, siêu thị mini, cửa hàng nội bộ… Nhờ vậy, đã xây dựng được văn hóa tiêu dùng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Giám đốc Công ty TNHH xây dựng và đầu tư hạ tầng Hoàng Quang Hưng (Tân Uyên): “Để doanh nghiệp và ngân hàng trở thành đôi bạn đồng hành thân thiết” 

Cập Nhật 08-08-2012

Trước đây, doanh nghiệp (DN) kêu vì lãi suất ngân hàng (NH) quá cao. Đến khi NH hạ lãi suất thì tình hình “sức khỏe” của một số DN đã rơi vào tình trạng quá yếu, chưa kể một số phải bỏ cuộc vì không chịu nổi gánh nặng lãi vay, cùng với nhiều khó khăn khác do ảnh hưởng bởi suy giảm kinh tế toàn cầu. Điều này là do quy luật của thị trường, tuy nhiên nếu có sự can thiệp sớm từ Chính phủ thì tổn thất sẽ ít hơn.

Hàng loạt quan chức Nhật Bản đệ đơn xin từ chức 

Cập Nhật 31-03-2012

Ngày 30-3, Thứ trưởng Văn hóa-Giáo dục-Khoa học Yuko Mori, Thứ trưởng Y tế-Lao động Yoshio Maki và hai Thứ trưởng Bộ Nội vụ Toru Kikawada và Shyuhama Ryo đã lần lượt đệ đơn từ chức để phản đối dự luật tăng thuế tiêu dùng mà Chính phủ Nhật Bản vừa thông qua vào sáng cùng ngày.

Lừa nhau để bán hàng đa cấp?! 

Cập Nhật 24-02-2011

Gần đây, nhiều người tự giới thiệu họ làm cho công ty chuyên cung cấp về mỹ phẩm, dược phẩm hay thực phẩm chức năng. Đối tượng họ nhắm đến để “mời gọi” vào đường dây bán hàng đa cấp của mình là những người thân quen, những bà nội trợ có chút tiền...

Quay lên trên