Kết quả tìm kiếm cho "để giao dịch"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Tập trung mọi nguồn lực để dập dịch tả heo châu Phi ở Phú Giáo 

Cập Nhật 21-05-2019

(BDO) Chiều 21-5, UBND huyện Phú Giáo đã có buổi họp chính thức công bố dịch tả heo châu Phi xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Hoà.

Tag: dịch tả heo châu Phi

Không sử dụng vỉa hè, lòng đường để tổ chức các hoạt động ngoài mục đích giao thông 

Cập Nhật 17-04-2019

Thời gian qua, trên cả nước đã xảy ra một số vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng khi người dân đang tổ chức các hoạt động sinh hoạt cộng đồng.

Tag: giao thông

Giao dịch bất động sản: Nhiều vấn đề cần lưu ý 

Cập Nhật 20-12-2018

Không chỉ là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, người dân và doanh nghiệp trước khi giao dịch bất động sản phải tìm hiểu tính pháp lý và tuyệt đối không giao dịch “mua bán viết tay”.

Tag: giao dịch bất động sản,mua bán viết tay

Sàn giao dịch việc làm Online: Giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối tuyển dụng lao động 

Cập Nhật 04-08-2018

Nhằm đưa lao động về Bình Dương làm việc và duy trì lâu dài công tác này, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã thực hiện kết nối 6 sàn giao dịch việc làm online tại trung tâm và 3 chi nhánh.

Tag: Sàn giao dịch việc làm Online

Khởi tố hai đối tượng dùng tiền giả để giao dịch 

Cập Nhật 16-10-2017

Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 bị can Phan Bảo Duy (25 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) và Trương Vĩnh Thạnh để điều tra về hành vi “tàng trữ, lưu hành tiền giả”.

Tag: Khởi tố,hai đối tượng,dùng tiền giả,để giao dịch

Triển khai Đề án bảo đảm tài chính và vận động chuyển giao nguồn lực duy trì cung cấp dịch vụ phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 09-11-2016

Sáng 9-11, Sở Y tế tổ chức hội nghị triển khai Đề án bảo đảm tài chính và vận động chuyển giao nguồn lực duy trì cung cấp dịch vụ cho ngành y tế địa phương

Tag: hội nghị,triển khai,Đề án,HIV,AIDS

Đề án phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi giai đoạn 2011-2015: Bình Dương về đích sớm 

Cập Nhật 10-09-2014

Bình Dương là địa phương có tỷ lệ tăng dân cơ học cao. Số trẻ em là con của công nhân, người lao động nhập cư tăng lên quá nhanh trong những năm gần đây.

Phòng giao dịch NHCSXH huyện Dầu Tiếng: Hoàn thành tốt kế hoạch đề ra năm 2013 

Cập Nhật 19-02-2014

 Báo cáo kết quả hoạt động của Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Dầu Tiếng, cho thấy năm 2013 NHCSXH huyện đã được ngân hàng cấp trên phân bổ 9,9 tỷ đồng tập trung cho 3 chương trình, gồm: Nước sạch vệ sinh môi trường 9,4 tỷ đồng; chương trình học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 200 triệu đồng và chương trình cho vay hộ nghèo 300 triệu đồng. Căn cứ vào tình hình chỉ tiêu kế hoạch tín dụng được giao, tất cả các chương trình đều được NHCSXH huyện phân bổ nguồn vốn phù hợp.

Quay lên trên