Kết quả tìm kiếm cho "địa danh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Huyện Bàu Bàng: Tổ chức hội nghị tập huấn chuẩn hóa địa danh 

Cập Nhật 18-08-2014

UBND huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn chuẩn hóa địa danh dân cư, sơn văn, thủy văn và kinh tế- xã hội.

Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh dành cho phóng viên, biên tập viên báo, đài trên địa bàn tỉnh năm 2014 

Cập Nhật 09-06-2014

Sau 5 ngày học tập, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh dành cho phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo, đài trên địa bàn tỉnh năm 2014 (khóa III) đã bế mạc vào cuối tuần qua. Theo đó, gần 90 học viên tham gia lớp học đã được trang bị các kiến thức cơ bản về: Quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và biên giới quốc gia Việt Nam trong thời kỳ mới; chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệ Tổ quốc XHCN trong tình hình mới; phòng chống chiến lược Diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; một số vấn đề cơ bản bảo đảm an ninh chính trị, tư tưởng, văn hóa, kinh tế - xã hội trong tình hình mới…

Thẻ nội địa VIB Values dành nhiều ưu đãi cho khách hàng 

Cập Nhật 30-05-2014

Từ ngày 1- 6 đến ngày 31- 7-2014, Ngân hàng Quốc tế (VIB) phối hợp cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) và Công ty Smartlink triển khai chương trình “Cất cánh dễ dàng cùng thẻ nội địa VIB Values” với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua vé máy bay VNA trực tuyến và thanh toán qua thẻ thanh toán nội địa VIB.

Danh sách xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 07-04-2014

DANH SÁCH XÃ , PHƯỜNG, THỊ TRẤN

UBND tỉnh đánh giá tình hình KTXH- QPAN trên địa bàn 9 tháng đầu năm 

Cập Nhật 25-09-2012

Sáng nay (25- 9), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chủ trì Phiên họp UBND tỉnh lần thứ 32 thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng  an ninh 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2012.

Thêm một địa danh sắp trở thành di tích cấp tỉnh 

Cập Nhật 13-08-2012

Vừa qua, Sở VH,TT&DL tỉnh đã tham mưu cho UBND tỉnh ban hành Quyết định về việc xếp hạng di tích cấp tỉnh cầu sông Bé, huyện Phú Giáo (ảnh). Đây là chiếc cầu bắc qua sông Bé, trong chiến tranh là con đường huyết mạch giao thông của ngụy quyền Sài Gòn. Nó mang trên mình những chiến tích bi hùng, bởi đã có rất nhiều quân  dân ta đã dũng cảm hy sinh tại đây để cắt đứt con đường vận chuyển vũ khí và hàng hóa của kẻ địch từ Sài Gòn lên Phước Thành. 

Giấy khai sinh cần phải ghi đầy đủ nơi sinh theo địa danh 

Cập Nhật 06-07-2012

Gửi gắm kiến nghị và mong tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa VIII được xem xét giải quyết xung quanh lĩnh vực giáo dục - đào tạo, cử tri xã Vĩnh Hòa (Phú Giáo) phản ánh đến Sở Giáo dục - Đào tạo phản ánh việc trường THPT Phước Vĩnh yêu cầu học sinh điều chỉnh giấy khai sinh phải ghi đầy đủ nơi sinh theo địa danh đơn vị hành chính cấp tỉnh, huyện, xã, thị trấn để bổ túc hồ sơ thi tốt nghiệp THPT. Vì hiện nay, một số giấy khai sinh chỉ ghi nơi sinh theo giấy chứng sinh, không có ghi địa danh theo đơn vị hành chính.

Địa chỉ mua hàng lý tưởng dành cho công nhân 

Cập Nhật 06-06-2012

Theo người dân nơi đây thì chợ đã hoạt động từ mười mấy năm trước. Hàng ngày cứ từ 17 giờ, họ bắt đầu hành trình buôn bán của mình: quần áo, giày dép, túi xách, đồ dùng cá nhân được bày bán rất nhiều trong khu vực chợ nối dài từ ngoài KCN Bình Đường vào chợ. Điểm đặc biệt, giá cả các mặt hàng nơi đây rất phải chăng, các sản phẩm rẻ hơn nhiều so với các chợ khác. Với mục đích, mở ra để phục vụ người lao động và công nhân nên họ cũng chọn những sản phẩm phù hợp với túi tiền của người sử dụng và được mọi người yêu thích, quan tâm nhất để bày bán. Nắm bắt được tâm lý người sử dụng, chị Bích Phượng - tiểu thương buôn bán quần áo lâu năm trong chợ tâm sự: “Mình cũng là người lao động nên biết khó khăn của công nhân vì thế mình cũng lựa chọn những mặt hàng phù hợp với túi tiền của họ. Những mặt hàng đó, cũng phải bảo đảm chất lượng để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của mình”.

Di tích - danh thắng trên địa bàn tỉnh: Làm sao thu hút du khách? 

Cập Nhật 03-10-2011

Di tích (DT) lịch sử - văn hóa là công trình xây dựng - địa điểm và các di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc công trình, địa điểm có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học; danh lam thắng cảnh (danh thắng) là cảnh quan thiên nhiên hoặc địa điểm có sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên với công trình có giá trị lịch sử. Di tích - danh thắng là những công trình, địa điểm góp phần trong việc giáo dục truyền thống lịch sử - văn hóa và truyền thống của dân tộc, nâng cao nhận thức cho nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ. Đây cũng là những nơi có giá trị phục vụ phát triển ngành du lịch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đại tá Văn Công Danh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh : Lực lượng vũ trang tỉnh đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương 

Cập Nhật 22-12-2009

Đội pháo binh mang vác LLVT tỉnh đạt giải nhì hội thao cấp quân khu 2009Vừa qua, sau khi tiến hành kiểm tra toàn diện công tác quân sự - quốc phòng (QS-QP) địa phương, Đoàn kiểm tra Bộ Quốc phòng đánh giá công tác quốc phòng ỏ Bình Dương đạt loại giỏi. Đạt được kết quả này, chính nhờ sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự điều hành của chính quyền, sự phối hợp tổ chức thực hiện của các ban, ngành, đoàn thể và sự giúp đỡ đùm bọc của nhân dân tỉnh nhà đối với hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT). Kết quả này cũng thể hiện sự nỗ lực, cố gắng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh.

Quay lên trên