Kết quả tìm kiếm cho "đồ đắt tiền"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

Cập Nhật 27-08-2015

UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 2839/ UBND-KTN về việc tiếp tục củng cố hoạt động của Văn phòng Đăng ký đất đai và phối hợp đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Tag: quyền sử dụng đất

Chậm tiến độ sắp xếp lại nhà, đất công 

Cập Nhật 04-05-2015

Đề cập tiến độ kiểm tra sắp xếp lại nhà, đất trong thời gian qua trên địa bàn TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

Tag: nhà,đất công

Quy định về chế độ miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với các cơ sở thực hiện xã hội hóa 

Cập Nhật 17-04-2014

Theo đó, nhằm bảo đảm việc xác nhận đủ điều kiện hưởng ưu đãi xã hội hóa của các sở, ngành quản lý là chặt chẽ và thống nhất, tránh trường hợp các sở, ngành xác nhận chung chung, làm cơ sở để Cục Thuế tỉnh ban hành quyết định miễn, giảm tiền sử dụng đất tại Khoản 2, Điều 1 của quyết định nói trên đã sửa đổi, bổ sung Điểm a, Khoản 1 Điều 12 của Quyết định 46/2010/ QĐ-UBND ngày 22-12-2010. Cụ thể là căn cứ vào các quy định hướng dẫn của Nhà nước (Chính phủ, các bộ) quy định về đối tượng được hưởng các chính sách khuyến khích phát triển xã hội hóa các sở tổng hợp, rà soát, phân loại các cơ sở đang hoạt động và dự kiến đăng ký hoạt động đối với ngành do mình quản lý, trên cơ sở lấy ý kiến của các sở, ngành khác có liên quan để xác nhận đối tượng là “cơ sở thực hiện xã hội hóa” để các cơ sở này được hưởng các chế độ, chính sách ưu đãi của Nhà nước.

Bình Dương đạt tiến độ tiêm vac xin phòng bệnh sởi cho trẻ em 

Cập Nhật 11-04-2014

Từ giữa tháng 3-2014, nhiều địa phương ở Bình Dương đã tổ chức đợt tiêm vét vac xin phòng bệnh sởi cho trẻ em dưới 3 tuổi. Những trẻ có độ tuổi từ 9 đến 24 tháng được khuyến khích tiêm phòng để tạo đề kháng, phòng khả năng lây nhiễm bệnh sởi.

Giám đốc Công ty CP BĐS Hưng Phúc Nguyễn Chí Trung: “Sẽ sớm gửi trả lại tiền mua đất cho khách hàng” 

Cập Nhật 28-05-2013

Như thông tin báo Bình Dương đã nêu: Công ty Hưng Phúc do ông Nguyễn Chí Trung làm Giám đốc có trụ sở tại 1998, đường ĐT747B, TT.Thái Hòa, huyện Tân Uyên đã ký hợp đồng chuyển nhượng đất cho một số hộ dân tại KDC Hưng Phúc 4, xã Tân Hiệp với phương thức thanh toán nhiều lần. Công ty hẹn trong thời gian sớm sẽ giao đất, giao nền nhưng cho đến nay công ty vẫn chưa giao được cho khách hàng. Do bức xúc, một số người dân đã khiếu nại và yêu cầu công ty trả lại tiền mua đất.

Đường Hồ Chí Minh đoạn đi qua Bình Dương: Tiến độ giải tỏa đạt 92,7% 

Cập Nhật 08-11-2012

Đường Hồ Chí Minh đoạn đi qua địa phận tỉnh Bình Dương có chiều dài 31,6km, trong đó đoạn đi qua huyện Bến Cát dài 10,53km thuộc 2 xã Trừ Văn Thố và Cây Trường; đi qua huyện Dầu Tiếng là trên 21km thuộc 4 xã Long Tân, An Lập, Thanh Tuyền, Long Nguyên. Theo đó, toàn tỉnh có 446 hộ/683 hồ sơ bị ảnh hưởng, trong đó có 101 hộ thuộc diện giải tỏa trắng, 92 hộ trong số này đã nhận tiền hỗ trợ và tự tìm nơi ở mới. Hiện Ban Quản lý dự án Sở GTVT đang tiếp tục hoàn chỉnh để trình Sở Tài nguyên và Môi trường 12 hồ sơ, trong đó có 9 hồ sơ giải tỏa trắng đã đồng ý nhận tiền hỗ trợ để tự tìm nơi ở mới và 3 hồ sơ bổ sung diện tích đất, loại đất. Kết quả, Bình Dương đã bàn giao cho đơn vị thi công được 29,31km, đạt 92,74%.

Dự án xây dựng nhà máy sản xuất phân compost tại Bình Dương đạt tiến độ tốt 

Cập Nhật 18-09-2012

(BDO) Sáng nay (18-9), ông Janne Sykko, Tham tán Thương mại Chính phủ Phần Lan tại Việt Nam đã có buổi thị sát nhằm kiểm tra, đánh giá hiệu quả việc sử dụng nguồn vốn vay ưu đãi (ODA) của Chính phủ Phần Lan dành cho dự án xây dựng nhà máy phân compost tại Xí nghiệp xử lý rác thải Bình Dương thuộc Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase).

Tiến độ xây dựng nông thôn mới tại xã An Sơn, TX.Thuận An: Mới đạt 8/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 13-03-2012

Tại cuộc kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đánh giá cao những kết quả mà xã An Sơn đã đạt được trong thời gian qua và tán đồng với cách làm song song là vừa quy hoạch, vừa xây dựng đề án xây dựng NTM của xã. Phó Chủ tịch Trần Văn Nam cũng đề nghị An Sơn không nên chạy theo phong trào mà các tiêu chí cần sát với thực tế địa phương; những tiêu chí chưa đạt được thì tiếp tục tính toán cho phù hợp để khi thực hiện có hiệu quả; đồng thời cần đẩy mạnh tuyên truyền để nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân trong quá trình xây dựng NTM trên địa bàn xã.

Nhiệt độ Trái đất tiến gần “ngưỡng nguy hiểm” 

Cập Nhật 31-05-2011

Hãng AFP ngày 30-5 đưa tin, lượng khí thải nhà kính trên thế giới đang tăng cao kỷ lục, góp phần đẩy nhiệt độ của Trái đất tiến gần tới “ngưỡng nguy hiểm” - tăng thêm 2°C. Đây là những ghi nhận trong bản báo cáo vừa công bố của Tổ chức Năng lượng quốc tế (IEA).

Quay lên trên