Kết quả tìm kiếm cho "đồng hạng 3"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Sau 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tạo thêm được nhiều kênh phân phối hàng Việt bền vững 

Cập Nhật 07-09-2012

Qua 3 năm thực hiện, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bước đầu đã có những chuyển biến tích cực, tạo thành phong trào hành động của các địa phương, đơn vị và thu hút sự tham gia đông đảo, hưởng ứng tích cực trong các tầng lớp nhân dân. Cuộc vận động đã góp phần quảng bá, đưa sản phẩm hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng (NTD), từ đó hạn chế tâm lý tiêu dùng hàng ngoại... thể hiện ý chí tự lực, tự cường và lòng yêu nước của NTD Việt Nam... Đó là đánh giá của ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khi nói về cuộc vận động này.

Sacombank dành 3.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp 

Cập Nhật 10-07-2012

(BDO) Nhằm góp phần chia sẻ và tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình “Cho vay ưu đãi USD và VND đối với khách hàng doanh nghiệp” trên toàn hệ thống tại Việt Nam.

Maritime Bank kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng 3 

Cập Nhật 15-07-2011

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng. 

Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng: Đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 

Cập Nhật 01-03-2011

Ngày 28-2, Bệnh viện (BV) Điều dưỡng - Phục hồi chức năng đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 3, do Chủ tịch nước trao tặng. Dịp này, bác sĩ Trần Văn Thu và dược sĩ Đặng Thị Kim Loan cũng được Bộ Y tế tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3.

Ngày 1/3, thêm hàng trăm lao động từ Libya về nước 

Cập Nhật 01-03-2011

Vào lúc 6h ngày 1/3, chuyến bay của hãng hàng không Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cairo để đón thêm nhiều lao động Việt Nam về nước.

Các ngân hàng tăng vốn pháp định lên 3.000 tỷ đồng: Kết quả còn đang ở... phía trước! 

Cập Nhật 13-09-2010

Sau một thời gian vất vả chạy đua nước rút gọi vốn, tìm cổ đông đầu tư để đạt được mức vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng theo quy định 141/CP của Ngân hàng (NH) Nhà nước. Có thể nói, đến thời điểm này, đối với các NH quy mô vốn nhỏ, nhất là những NH mà vốn điều lệ còn ở mức 1.000 tỷ đồng đã phần nào giải quyết được khó khăn đối với bài toán tăng vốn theo lộ trình đưa ra. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có trường hợp nào đề cập tới việc mua lại hay sáp nhập mặc dù trong thực tế, việc thực hiện theo kế hoạch như đã đề ra vẫn là một ẩn số.

Quay lên trên