Kết quả tìm kiếm cho "đổ dốc"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 121

Ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế: Vắc xin sởi - rubella cho trẻ có mức độ an toàn cao 

Cập Nhật 14-10-2014

Đó là nhận xét của ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Bình Dương về triển khai chiến dịch tiêm vắc xin sởi - rubella cho trẻ từ 1 - 14 tuổi.

Tag: Vắc xin sởi - rubella

Vì nền độc lập tự do của đất nước, vì sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, xứng đáng với sự tin cậy và ủy thác của nhân dân 

Cập Nhật 22-08-2014

Đồng chí TRƯƠNG TẤN SANG, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

UBMTTQVN tỉnh tiếp nhận hơn 46,5 triệu đồng do bạn đọc Báo Bình Dương ủng hộ chương trình biển đảo 

Cập Nhật 08-07-2014

(BDO) Sáng 8-7, tại tòa soạn Báo Bình Dương, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã tiếp nhận hơn 46,5 triệu đồng do bạn đọc Báo Bình Dương ủng hộ ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển đang thực thi nhiệm vụ trên biển.

Bạn đọc giúp đỡ chị Thủy 

Cập Nhật 27-06-2014

Chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” rất mong nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp, cá nhân cùng tham gia ủng hộ để giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đô đốc Mỹ Locklear tố cáo chiến lược "độc chiếm" của Trung Quốc 

Cập Nhật 24-05-2014

  Đô đốc Mỹ Samuel Locklear phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế thế giới khu vực Đông Á (Nguồn: AFP/TTXVN)

Độc đáo với loài cá bốn mắt có tầm nhìn 360 độ 

Cập Nhật 27-03-2014

 Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Tubingen, Đức vừa phát hiện loài cá sống tại vùng biển Tasman, New Zealand có đến bốn mắt, đạt tầm nhìn lên đến 360 độ.

Hội Chữ thập đỏ Phú Giáo: Trao tặng hơn 120 phần quà cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 24-01-2014

UBMTTQ VN xã Phước Hòa trao 60 phần quà tết cho đối tượng nghèo

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các nạn nhân ảnh hưởng chất độc da cam 

Cập Nhật 11-11-2013

(BDO) Sáng 11-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp với các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam, người khuyết tật và người già cô đơn tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Giám đốc công ty ván sàn Sao Nam (KCN Nam Tân Uyên) ĐỖ Thị Kim Loan: “Cần thành lập câu lạc bộ các nhà sản xuất ván sàn...” 

Cập Nhật 07-10-2013

Với sự phát triển của nền kiến trúc - mỹ thuật hiện đại thì ván sàn chiếm từ 65 - 70% thay cho vật liệu xây dựng mang tính trang trí như gạch ốp tường, gạch men lót sàn… vì nhiều lý do như nhẹ, dễ vận chuyển, giá thành hợp lý, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt là giá cả cạnh tranh và quan trọng hơn là góp phần bảo vệ môi trường. Với đà phát triển của khoa học công nghệ kết hợp với kỹ thuật hiện đại và bàn tay khéo léo, lành nghề của người thợ thì tấm ván sàn vừa có độ cứng, sự chịu đựng với thời tiết khắc nghiệt không thua kém các loại vật liệu xây dựng, trang trí truyền thống khác. Và điểm nhấn quan trọng nữa là gỗ để sản xuất ra ván sàn đều là gỗ có nguồn gốc rõ ràng, trong đó trên 80% là tận dụng từ phụ, phế phẩm công, nông nghiệp nên rất thân thiện với môi trường.

4,7 tỷ đồng đào tạo giám đốc siêu thị trẻ 

Cập Nhật 11-09-2013

(BDO) Siêu thị Big C và Trung tâm đào tạo quản lý Pháp – Việt (CFVG) vừa ký kết hợp tác chương trình đào tạo “Mini MBA” (Giám đốc siêu thị trẻ) cho 16 học viên. Toàn bộ chi phí cho chương trình đào tạo này ước tính khoảng 4,7 tỷ đồng.

Quay lên trên