Kết quả tìm kiếm cho "đổi tên đường"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Bắc Tân Uyên: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng 

Cập Nhật 18-07-2017

Sáng 17-7, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bắc Tân Uyên đã khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2017 cho hơn 120 cán bộ, đoàn viên ưu tú

Tag: Bắc Tân Uyên,Khai giảng,lớp bồi dưỡng,lý luận,chính trị,dành cho,đối tượng,kết nạp Đảng

Phường Tân An (TP.Thủ Dầu Một): Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2016 

Cập Nhật 10-09-2016

Sáng 10-9, UBND phường Tân An tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 với sự tham dự cùa gần 100 cán bộ, đảng viên và đội ngũ cán bộ cơ sở

Tag: tân an,thủ dầu một,khai giảng

Đội Bình Hòa Tân Phước Khánh vô địch giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, Cúp Becamex IDC lần thứ XI 

Cập Nhật 28-08-2016

Giải bóng đá TP Mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XI năm 2016 vừa khép lại sau trận chung kết giữa đội Bình Hòa Tân Phước Khánh (BHTPK) và Trương Quốc Khanh FC.

Tag: Cúp Becamex IDC

Đội bóng Becamex Bình Dương: Ai sẽ trở thành tân Giám đốc kỹ thuật? 

Cập Nhật 05-05-2015

Sau khi Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải chia tay đội bóng Becamex Bình Dương, chiếc ghế này vẫn còn để trống. Với tình hình hiện nay chiếc ghế này chắc chắn phải đón nhận chủ nhân mới và người đó sẽ là ai?

Tag: Lê Thụy Hải,Nguyễn Thanh Sơn,Becamex Bình Dương

Đội ngũ thầy thuốc Bình Dương: Luôn tận tụy, thương yêu phục vụ người bệnh 

Cập Nhật 27-02-2015

Sinh thời Bác Hồ từng căn dặn cán bộ y tế: “Đừng có ngại khó ngại khổ. Phải lao mình vào chỗ bẩn để làm cho sạch; phải dấn thân vào chỗ đau khổ để làm giảm bớt đau khổ.

Tag: Đội ngũ thầy thuốc Bình Dương,Luôn tận tụy,thương yêu phục vụ người bệnh

TX.Tân Uyên: Khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2014 

Cập Nhật 01-10-2014

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Tân Uyên vừa khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2014 cho hơn 180 học viên là quần chúng ưu túcủa các chi, Đảng bộcơ sởtrên địa bàn thị xã.

Tag: bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng

Tân Uyên: Sơ kết công tác thu phí đường bộ đối với xe mô tô 

Cập Nhật 25-01-2014

Thực hiện Quyết định số 25 ngày 19- 9-2013 của UBND tỉnh về việc quy định mức thu, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ đối với xe mô tô, UBND huyện Tân Uyên đã kịp thời triển khai đến 22 xã - thị trấn và các ban, ngành của huyện, đồng thời hướng dẫn công tác tuyên truyền vận động nhân dân nộp phí, hướng dẫn công tác thu, nộp phí bảo trì đường bộ theo quy định. Tính đến hết ngày 31-12-2013, toàn huyện đã thu được hơn 6,17 tỷ đồng, trong đó đã nộp vào tài khoản quỹ bảo trì đường bộ hơn 5,10 tỷ đồng, trích quỹ cho các xã - thị trấn theo quy định hơn 1,07 tỷ đồng. Để đạt kết quả này, các xã - thị trấn đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động, tổ chức nhiều hình thức thuận lợi cho nhân dân trong việc đóng phí đường bộ như: Tổ chức thu tại các tổ dân phố, các điểm văn phòng ấp, thông báo rõ ràng ngày nộp phí nên được nhân dân tích cực thực hiện. Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế như: Một số hộ dân chưa chịu kê khai đầu phương tiện và nộp phí đường bộ theo quy định.

Thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Tuyên dương 15 tập thể và 11 cá nhân trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa 

Cập Nhật 02-01-2014

Trong năm qua, thị trấn đã giảm 5 hộ nghèo, hiện nay không còn hộ nghèo; nhiều công trình hoàn thành như bê tông, sửa chữa, dặm vá đường khu phố và làm mới cổng chào được nhân dân tích cực đóng góp số tiền hơn 100 triệu đồng. Số hộ gia đình đạt văn hóa chiếm tỷ lệ 90,50%, khu phố văn hóa có 7/8 khu phố, nhà trọ văn hóa chiếm tỷ lệ 52,17% và vận động nhân dân thực hiện 3 công trình vệ sinh, ra quân làm vệ sinh môi trường tại các khu phố.

Tân Uyên: Tuyên dương 26 tập thể Đoàn - Đội trường học 

Cập Nhật 04-09-2013

 Trao học bổng Ước mơ xanh cho học sinh nghèo vượt khó học tốt

Giáo dục Bình Dương phát triển: Đội ngũ nhà giáo tận tụy, yêu nghề 

Cập Nhật 19-11-2012

Nếu tính mốc từ sau ngày giải phóng đến nay thì giáo dục cả nước nói chung đã trải qua 37 năm. Thời gian đủ để chiêm nghiệm lại quá trình phát triển của sự nghiệp trồng người. Riêng tại Bình Dương, sự nghiệp giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) tỉnh nhà đã có sự phát triển vượt bậc. Trường lớp ngày càng khang trang, đội ngũ nhà giáo tận tâm, có năng lực dạy học, quản lý tốt, chất lượng giáo dục đi vào thực chất và được nâng dần hàng năm.

Quay lên trên