Đội Bình Hòa Tân Phước Khánh vô địch giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, Cúp Becamex IDC lần thứ XI

Cập nhật: 28-08-2016 | 17:09:23

(BDO) Giải bóng đá TP Mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XI năm 2016 vừa khép lại sau trận chung kết giữa đội Bình Hòa Tân Phước Khánh (BHTPK) và Trương Quốc Khanh FC.

Với tính chất quan trọng của trận tranh ngôi vô địch, khiến 2 đội nhập cuộc đầy thận trọng, chủ yếu chơi phòng thủ đợi cơ hội tấn công. Phút 18, bằng kinh nghiệm của 1 cầu thủ từng chinh chiến ở sân chơi chuyên nghiệp V-Leaague, cựu cầu thủ Becamex Bình Dương là Nguyễn Văn Linh đã xuất sắc ghi bàn giúp BHTPK vượt lên dẫn 1-0. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận chung kết và với chiến thắng sát nút này BHTPK đã đăng quang vô địch mùa giải 2016 cùng phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Đội Bình Hòa Tân Phước Khánh trong niềm vui vô địch

Trong trận tranh hạng 3, giữa Hội quán QQ và Khách sạn Thái Hưng Phát đã diễn ra đầy kịch tính. Hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp đấu chính thức, 2 đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Kết quả Khách sạn Thái Hưng Phát đoạt giải 3 với chiến thắng chung cuộc 4-3.

Tại lễ bế mạc, ngoài các giải nhất, nhì, ba chung cuộc, BTC còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích tại Vòng loại ở 4 cụm sân với phần thưởng lần lượt là 20 triệu đồng, 16 triệu đồng và 10 triệu đồng. Ở danh hiệu cá nhân, CLB BHTPK xuất sắc lập cú đúp với giải Vua phá lưới của cầu thủ Nguyễn Văn Linh và giải thủ môn xuất sắc nhất của thủ môn Lê Minh Lý.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên