Phường Tân An (TP.Thủ Dầu Một): Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2016

Cập nhật: 10-09-2016 | 09:36:10

(BDO) Sáng 10-9, UBND phường Tân An tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 với sự tham dự cùa gần 100 cán bộ, đảng viên và đội ngũ cán bộ cơ sở trong phần báo cáo của Trung tá Trần Trọng Truyền, ủy viên hội đồng giáo dục an ninh TP Thủ Dầu Một.


Phường Tân An khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4

Lớp bồi dưỡng nhằm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc và giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới cho toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân nói chung, đội ngũ cán bộ cơ sở nói riêng. Lớp bồi dưỡng sẽ cung cấp kiến thức giúp mọi người cần phải nắm vững chủ trương, quan điểm của Đảng thực hiện các vấn đề liên quan đến quốc phòng, an ninh, sẵn sàng làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao thông qua 7 chuyên đề được trao đổi trong 4 ngày.

Thông qua lớp học, cán bộ, Đảng viên, cán bộ cơ sở tại phường càng xác định rõ đây là nhiệm vụ chính trị có ý nghĩa quan trọng trong thực hiện công tác quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=638
Quay lên trên