Kết quả tìm kiếm cho "đột nhập"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 66

Wikileaks lại “đột nhập” nước Mỹ 

Cập Nhật 30-11-2010

Bất chấp mọi ngăn cản của Mỹ, tối 28-11, trang web Wikileaks vẫn công bố hàng trăm ngàn tài liệu, phần lớn xuất phát từ các đại sứ quán Mỹ trên thế giới. Những tài liệu này đã được nhiều tờ báo lớn trên thế giới đăng tải lại làm rúng động Nhà Trắng và nhiều nước liên quan, dù đã được cảnh báo trước.

Có thể cho phép nhập khẩu vàng nếu giá vàng tăng đột biến 

Cập Nhật 07-10-2010

Chiều 6-10, ông Vũ Quang Huy, vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước) cho biết, NHNN sẽ tiếp tục theo dõi sát diễn biến thị trường. Trong trường hợp tăng đột biến có thể sẽ cho phép nhập khẩu vàng.

Đột nhập ngân hàng để …ngủ 

Cập Nhật 13-06-2010

Một người thanh niên Mỹ đã kỳ công đột nhập vào một ngân hàng chỉ để …ngủ qua đêm!

Trộm đột nhập ký túc xá trường Chính trị tỉnh 

Cập Nhật 16-01-2010

Rạng sáng ngày 15-1, kẻ trộm đã đột nhập vào ký túc xá trường Chính trị tỉnh lấy đi nhiều điện thoại và tiền mặt của các học viên đang lưu trú tại đây. Thầy Trương Văn Tú, Phó phòng Hành chánh Quản trị của trường, cho biết khi các học viên phát hiện tài sản của mình bị đánh cắp là khoảng 3 giờ sáng. Tổng cộng chúng đã đột nhập vào 5 phòng ở lầu 3, lấy đi rất nhiều điện thoại di động, bóp, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân và tiền. Có người mất hàng triệu đồng. Nhà trường đã báo cho chính quyền địa phương đến ghi nhận sự việc để tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời tạo điều kiện cho các học viên làm lại giấy tờ để thuận tiện trong việc đi lại, học tập.

Nghiêm cấm mọi hành vi sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán các loại pháo, đốt và thả “đèn trời” 

Cập Nhật 29-12-2009

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2010, UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo về việc quản lý, sử dụng pháo và cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả “đèn trời”. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị tổ chức thực hiện tốt một số nhiệm vụ, như: Chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, tuần tra kiểm soát và ngăn chặn kịp thời các hành vi buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, đốt và thả “đèn trời”, kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với mọi trường hợp vi phạm.

Quay lên trên