Kết quả tìm kiếm cho "đời sống người lao động"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 117

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Quan tâm tốt hơn đời sống người lao động 

Cập Nhật 21-05-2015

Trước tình hình thị trường cao su thế giới đang có nhiều biến động, nhất là về mặt giá cả, từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Tag: công ty,Cao su,Dầu Tiếng,quan tâm tốt,đời sống,người lao động

Nông trường Cao su Long Nguyên: Nâng cao đời sống người lao động 

Cập Nhật 27-02-2015

Năm 2014, dù tình hình còn nhiều khó khăn nhưng nông trường Cao su Long Nguyên đã thực hiện đạt và vượt sản lượng mủ công ty giao, bảo đảm chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên nông trường.

Tag: Cao su,Long Nguyên,lao động

Nông trường Cao su Thanh An: Quan tâm chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 26-01-2015

Nông trường Cao su Thanh An (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) vừa tổ chức hội nghị người lao động năm 2015.

Tag: Nông trường Cao su Thanh An

Công đoàn cơ sỏ Công ty Pungkook Sài Gòn II: Quan tâm chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 21-10-2014

Nhằm tạo ra môi trường làm việc thân thiện, thời gian qua, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Pungkook Sài Gòn II (KCN Sóng Thần 1) luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động

Tag: Pungkook Sài Gòn II

Công ty TNHH New Choice Foods: Phát triển kinh doanh gắn với việc chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 23-04-2014

(BDO) Được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1-1-2007, New Choice Foods (KCN Việt Nam - Singapore II, phường Hòa Phú, TP.TDM) là công ty TNHH có 100% vốn đầu tư của Đài Loan (Trung Quốc), với tổng vốn đầu tư ban đầu trên 1 triệu USD. Từ khi thành lập đến nay, bên cạnh việc đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, BLĐ công ty luôn chú trọng đến việc thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động.

PHR chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 19-03-2014

Trong năm qua, dù lợi nhuận chỉ bằng 58% so với năm 2012, nhưng PHR vẫn quan tâm chăm lo tốt đời sống người lao động.

Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 24-01-2014

Trong thời gian qua, cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh (SXKD), chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên (CB,CNV). Đặc biệt, trong dịp lễ, tết hàng năm, công ty luôn là doanh nghiệp (DN) Đảng điển hình trong việc chăm lo các chính sách cho người lao động (NLĐ).

Công đoàn Công ty TNHH HAYASUBA: Chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 07-01-2014

 Là một doanh nghiệp (DN) 100% vốn nước ngoài chuyên gia công các sản phẩm lưỡi câu cá, Công ty TNHH Hayasuba, Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (Bến Cát) đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đến đời sống cho người lao động (NLĐ), giúp NLĐ yên tâm và gắn bó lâu dài với DN.  Trong các phong trào văn hóa văn nghệ dành cho công nhân lao động ở các khu công nghiệp huyện Bến Cát, Công đoàn Công ty Hayasuba luôn tạo điều kiện để NLĐ công ty tham gia, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ

Công ty TNHH New Choice Foods: Không ngừng chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 07-08-2013

(BDO) Công ty TNHH New Choice Foods là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1-1-2007, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II (phường Hòa Phú, TP.TDM, Bình Dương) với tổng vốn đầu tư 2 triệu USD.

Nông trường Cao su Long Nguyên: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 16-03-2013

(BDO) Năm 2012, Nông trường Cao su Long Nguyên (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) thực hiện khai thác vượt sản lượng 90 tấn mủ cao su. Góp phần cho thành công đó, ngoài việc nông trường đẩy mạnh các phong trào thi đua, còn là sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần người lao động của Ban lãnh đạo nông trường.

Quay lên trên