Kết quả tìm kiếm cho "điểm đến hấp dẫn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 36

Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của doanh nghiệp xuất khẩu Nhật 

Cập Nhật 13-05-2016

Với Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) được ký kết, ngày càng có thêm các nhà sản xuất của Nhật Bản nhận thấy Đông Nam Á là địa bàn thuận lợi để đặt cơ sở sản xuất hàng để xuất khẩu ra thế giới.

Tag: Việt Nam,điểm đến,hấp dẫn,doanh nghiệp,xuất khẩu,Nhật

Bình Dương, điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư Nhật Bản 

Cập Nhật 10-12-2015

Dựa trên mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam - Nhật Bản, trong những năm qua Bình Dương tiếp tục là đích đến hấp dẫn của dòng vốn đầu tư từ Nhật Bản

Tag: bình dương,nhật bản,đầu tư,thương mại

Thu hút vốn FDI: Bình Dương tiếp tục là điểm đến hấp dẫn  

Cập Nhật 08-12-2015

Tuy chịu sự tác động từ khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu và trong nước, nhưng bằng những giải pháp đồng bộ, kịp thời và sáng tạo

Tag: đầu tư nước ngoài

Việt Nam là điểm đến hấp dẫn doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản 

Cập Nhật 03-04-2015

Tuy nhiên, đáng chú ý trong số liệu điều tra này, Việt Nam lại là điểm đến hấp dẫn của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản.

Tag: Việt Nam là điểm đến hấp dẫn doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản

Việt Nam là điểm đến hấp dẫn đối với các doanh nghiệp Ấn Độ 

Cập Nhật 22-01-2015

Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn về đầu tư, thương mại trong khu vực châu Á của các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có các công ty đến từ Ấn Độ, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành một nền kinh tế lớn trong khu vực.

Tag: Việt Nam là điểm đến hấp dẫn đối với các doanh nghiệp Ấn Độ

Điểm đến hấp dẫn trong những ngày lễ 

Cập Nhật 31-12-2014

Tết Dương lịch 2015 được nghỉ lễ 4 ngày, việc đi đâu, vui chơi ở địa điểm nào trong dịp lễ đang là lựa chọn của nhiều gia đình.

Tag: điểm đến,tết 2015

Khu công nghiệp nam Tân Uyên: Điểm đến đầu tư hấp dẫn 

Cập Nhật 29-11-2013

Năm 2013, Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên do Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên làm chủ đầu tư tiếp tục thu hút đầu tư hiệu quả, hoàn thành các mục tiêu đề ra. Với ưu thế hạ tầng, giao thông kết nối, nguồn nhân lực dồi dào…, KCN Nam Tân Uyên đang trở thành điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước...  Sản xuất mặt hàng gốm sứ tại KCN Nam Tân Uyên

Bình Dương tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp 

Cập Nhật 14-03-2013

(BDO) Kế hoạch năm 2013, Bình Dương thu hút hơn 1 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Bước qua 2 tháng đầu năm, Bình Dương đã thu hút gần 600 triệu USD vốn FDI, kết quả ấn tượng này là cơ sở để tin tưởng, năm 2013, thu hút FDI của tỉnh sẽ tiếp tục vượt kế hoạch đề ra.   

Việt Nam đứng hàng đầu điểm đến mới nổi hấp dẫn 

Cập Nhật 26-12-2012

  Huế thu hút ngày càng nhiều khách quốc tế Hiệp hội Du lịch Mỹ (USTOA) dự báo Việt Nam đứng thứ 2 trong số các điểm đến mới nổi được du khách quốc tế lựa chọn cho năm 2013.

Làng sơn mài Tương Bình Hiệp: Điểm đến hấp dẫn của tour du lịch làng nghề 

Cập Nhật 23-06-2012

Khách du lịch đến Bình Dương với các địa danh nổi tiếng như lòng Hồ - núi Cậu, chùa Hội Khánh, chùa Bà, làng tre Phú An... và gần đây, Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến là cái tên mà khi nhắc đến Bình Dương không ai là không biết. Tất cả là những điểm đến du lịch hấp dẫn, nhưng sẽ là “không đủ” nếu trong tour của bạn không có làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp, một  điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi qua đất Thủ...

Quay lên trên