Kết quả tìm kiếm cho "điện giật"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Một “hiệp sĩ” tử nạn do điện giật 

Cập Nhật 18-09-2014

Trưa 16-9, “hiệp sĩ” Đặng Quốc Nghiêm, 30 tuổi đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh do bị điện giật. Trước đó, khi gia đình phát hiện Nghiêm gặp nạn, chiếc máy mài giấy vẫn còn nằm trên ngực anh và đang hoạt động!

Một “hiệp sĩ” tử nạn do điện giật 

Cập Nhật 16-09-2014

(BDO) Trưa 16-9, “hiệp sĩ” Đặng Quốc Nghiêm, 30 tuổi đã trút hơi thở cối cùng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương do bị điện giật.

Điều động xe thang cứu nạn nhân bị điện giật 

Cập Nhật 12-04-2014

Thông tin ban đầu được biết nạn nhân tên Trung, khoảng 40 tuổi, ngụ TX.Dĩ An. Cách đây hai ngày ông Trung đến công trình này xin phụ việc. Khoảng 11 giờ 25 phút cùng ngày, khi mọi người nghỉ trưa, ông Trung ở lại dọn dẹp. Do sơ ý, ông vác thanh sắt di chuyển gần dây điện trung thế nên bị điện giật khiến ông bị phỏng và bất tỉnh.

Lốc xoáy giật sập bảng quảng cáo gây mất điện trên diện rộng 

Cập Nhật 07-08-2013

(BDO) Khoảng 16 giờ ngày 7-8, cơn mưa lớn kèm gió lốc đã giật đổ sập bảng quảng cáo ngoài trời của ngân hàng Techcombank đặt ven Quốc lộ 13, đoạn qua địa bàn phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương).

Lắp đặt biển quảng cáo, 2 công nhân bị điện giật bỏng toàn thân 

Cập Nhật 06-08-2013

  Các công nhân được chuyển viện cấp cứu do bỏng điện.Thời điểm xảy ra vụ việc, trong lúc anh Thanh và Phúc đang thi công trên mái nhà để lắp đặt biển quảng cáo thì xảy ra va chạm vào lưới điện trung thế tạo ra tiếng nổ lớn, luồng điện đã phóng thẳng vào các công nhân khiến cả hai bị bỏng nặng, trong đó anh Thanh bị bỏng nặng toàn thân. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Phúc An Khang gần đó. Do bị bỏng nặng và khu vực phòng khám bị mất điện nên sau khi được các y, bác sĩ sơ cứu các nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cứu con bị điện giật, cả hai mẹ con cùng tử vong 

Cập Nhật 04-07-2013

(BDO) Một vụ tai nạn làm chết hai mẹ con do cùng bị điện giật vừa xảy ra tại khu phố An Thành, thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên.

Lắp đặt biển hiệu, một công nhân bị điện giật gây bỏng nặng 

Cập Nhật 15-06-2013

  Điện lực TP.TDM đã có mặt xử lý vụ việc.

Một thanh niên bị điện giật chết do bất cẩn 

Cập Nhật 03-10-2012

(BDO) Chiều tối 2-10, khi nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà số 64, khu A, ấp An Quới, xã An Sơn, TX.Thuận An, bà con trong ấp đã nhanh chóng phụ giúp gia đình đưa anh Nguyễn Thanh Lâm, SN 1988 nhập viện cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi.

Cậu học trò nghèo và máy cảm ứng chống điện giật 

Cập Nhật 16-08-2012

Hoàng Anh Tùng sinh ra trong một gia đình nghèo, bố mẹ làm nghề sửa chữa điện tử. Trong những lần phụ giúp bố, không ít lần em chết hụt vì bị điện giật. Chính điều đó đã thúc đẩy cậu học trò nghèo chế tạo thành công máy cảm ứng chống điện giật.

Tang thương vùng quê của những công nhân bị điện giật chết 

Cập Nhật 03-11-2011

Đặt chân đến xã nghèo Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy, một bầu không khí tang thương đang bao trùm lên làng quê vốn yên bình này bởi sự ra đi của những con người xấu số. Tiếng bố mẹ khóc con, ông khóc cháu, em khóc anh… như cào xé lòng người.

Quay lên trên