Kết quả tìm kiếm cho "9 doanh nghiệp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Học tập, quán triệt triển khai Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) 

Cập Nhật 25-07-2014

Sáng 25-7, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho 220 đại biểu là lãnh đạo chủ chốt các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Xuất khẩu 9 tháng: Kim ngạch xuất khẩu tăng, giúp doanh nghiệp vượt khó! 

Cập Nhật 08-10-2012

Tính đến hết tháng 9-2012, kim ngạch xuất khẩu (KNXK) của tỉnh đạt mức tăng trưởng khá so với cùng kỳ. Trong những tháng tiếp theo của quý IV-2012, các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh sẽ tăng cường sản xuất để hoàn thành các hợp đồng xuất khẩu đã ký từ đầu năm, nên KNXK hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng. Để giúp DN hoàn thành tốt kế hoạch xuất khẩu năm 2012, chính quyền vàcác ngành chức năng trong tỉnh cũng đãvàđang thực hiện một số chương trình, giải pháp nhằm giúp DN ổn định sản xuất, đẩy mạnh xuất khẩu.

1,9 tỷ USD ký kết giữa doanh nghiệp VN-Quảng Tây 

Cập Nhật 12-09-2010

54 dự án hợp tác thương mại, đầu tư và tín dụng với tổng giá trị 1,9 USD đã được ký kết tại Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam-Quảng Tây (Trung Quốc) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức chiều 11-9 tại Hà Nội. Phát biểu tại diễn đàn, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Vũ Tiến Lộc khẳng định Chính phủ Việt Nam luôn coi trọng phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc và sẽ làm hết sức mình để xây dựng mối quan hệ này.

Quay lên trên