Kết quả tìm kiếm cho "An ninh biển"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Công an TP.Thủ Dầu Một: Triển khai nhiều biện pháp giữ vững an ninh trật tự 

Cập Nhật 04-12-2014

Thời gian qua,TP.Thủ Dầu Một xuất hiện các nhóm thanh thiếu niên tụ tập và có biểu hiện vi phạm trật tự an toàn giao thông.Công an TP.Thủ Dầu Một đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phát hiện và ngăn chặn tình trạng trên.

Tag: Gây rối trật tự,an toàn,giao thông,khắc phục,công an,Bình Dương

Tọa đàm về Biển Đông và tác động đối với an ninh khu vực 

Cập Nhật 26-06-2014

Ngày 24-6, Đại sứ quán Việt Nam tại Na Uy đã phối hợp cùng Viện Quan hệ quốc tế Na Uy (NUPI) tổ chức buổi tọa đàm về tình hình Biển Đông và các tác động đối với an ninh khu vực.

TP.Thủ Dầu Một: Mở lớp bồi dưỡng, phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 

Cập Nhật 19-06-2014

Sáng 18-6, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố khai giảng lớp bồi dưỡng, phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho 80 cán bộ, công chức các đơn vị và giáo viên các trường học chưa qua bồi dưỡng trên địa bàn.

Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh dành cho phóng viên, biên tập viên báo, đài trên địa bàn tỉnh năm 2014 

Cập Nhật 09-06-2014

Sau 5 ngày học tập, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh dành cho phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo, đài trên địa bàn tỉnh năm 2014 (khóa III) đã bế mạc vào cuối tuần qua. Theo đó, gần 90 học viên tham gia lớp học đã được trang bị các kiến thức cơ bản về: Quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và biên giới quốc gia Việt Nam trong thời kỳ mới; chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệ Tổ quốc XHCN trong tình hình mới; phòng chống chiến lược Diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; một số vấn đề cơ bản bảo đảm an ninh chính trị, tư tưởng, văn hóa, kinh tế - xã hội trong tình hình mới…

An ninh châu Á trước những căng thẳng trên Biển Đông 

Cập Nhật 08-06-2014

Những căng thẳng trên Biển Đông tiếp tục là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận thế giới. Những hành động leo thang căng thẳng của Trung Quốc tại khu vực nước này hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam đã cho thế giới thấy rõ một Trung Quốc đang bất chấp mọi luật pháp quốc tế, bỏ qua mọi lời lẽ kêu gọi cũng như chỉ trích từ dư luận thế giới để đạt được mưu đồ của họ tại Biển Đông.

Hội nghị phổ biến tuyên tuyền về tình hình Biển Đông và tình hình an ninh trật tự của tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 22-05-2014

Tham dự hội nghị có gần 200 đại biểu là các đồng chí Tỉnh ủy viên qua các thời kỳ đã nghĩ hưu, Thủ trưởng các sở, ban, ngành qua các thời kỳ đã nghĩ hưu, các đồng chí từng phục vụ trong lực luợng công an, quân đội có cấp hàm đại tá đã nghĩ hưu trên địa bàn.

Kiểm soát an ninh biển là cực kỳ quan trọng với Việt Nam 

Cập Nhật 14-05-2014

Tàu 44044 của Trung Quốc đã đâm thẳng vào tàu CSB 4033 của Việt Nam. (Nguồn: Cảnh sát biển Việt Nam)

Xã Tân Long, huyện Phú Giáo: Nhiều chuyển biến về an ninh trật tự 

Cập Nhật 04-03-2014

Xã Tân Long, huyện Phú Giáo được huyện, tỉnh chọn là điểm để xây dựng xã nông thôn mới. Do đặc điểm là địa bàn giáp ranh, nên các đối tượng hình sự thường lợi dụng để hoạt động phạm pháp, gây mất an ninh trật tự (ANTT). Sau khi có kế hoạch tập trung chuyển hóa tình hình ANTT địa bàn xã, các tổ chuyên trách đồng loạt ra quân tấn công trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội. Sau thời gian thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, cho đến nay, tình hình ANTT ở địa phương này đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Phường Dĩ An, TX.Dĩ An: Triển khai nhiều biện pháp giữ gìn an ninh trật tự 

Cập Nhật 17-02-2014

 Chuyển biến ở các khu nhà trọ

Nga tổ chức hội thảo Quốc tế về an ninh Biển Đông 

Cập Nhật 18-10-2013

  (Nguồn: Viện phương Đông học).Tham dự hội thảo, về phía Nga có Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Mikhail Margelov, Viện sỹ thông tấn Vytali Naumkin-Giám đốc Viện Đông Phương học, các đại diện Duma Quốc gia (Hạ viện), Bộ Ngoại giao, Hội đồng an ninh-quốc phòng, lãnh đạo một số viện nghiên cứu và đông đảo chuyên gia, nhà khoa học quan tâm đến vấn đề Biển Đông. Về phía khách mời quốc tế có các học giả, nhà nghiên cứu quân sự, chính trị, luật biển hàng đầu thế giới đến từ Liên minh châu Âu, Australia, Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản....

Quay lên trên