Kết quả tìm kiếm cho "An toàn giao thông"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 75

Thuận An ra quân thực hiện tháng An toàn giao thông 

Cập Nhật 01-09-2011

(BDO) Sáng 1-9, TX Thuận An đã tổ chức Lễ phát động ra quân thực hiện tháng An toàn giao thông (ATGT) với chủ đề “Phòng, chống uống rượu, bia đối với người điều khiển phương tiện giao thông” tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã.

Nhìn lại công tác bảo đảm an toàn giao thông đường thủy 6 tháng đầu năm 

Cập Nhật 21-07-2011

Về đường thủy, Bình Dương có 4 con sông chính, với tổng chiều dài 252km; gồm có sông Đồng Nai, Sài Gòn, Thị Tính và  sông Bé. Đặc điểm của 2 tuyến sông lớn (sông Đồng Nai, Sài Gòn) không liền kề nhau, đi qua địa bàn của 7 huyện, thị, có 2 cảng đường thủy nội địa là cảng Bình Dương, cảng Bà Lụa. Trong 6 tháng qua, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) đường thủy, các địa phương đã có nhiều nỗ lực nhằm thực hiện hiệu quả công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường thủy. 

“Tháng an toàn giao thông”: Cần sự vào cuộc mạnh mẽ của toàn xã hội 

Cập Nhật 14-09-2010

VHGT không phải là vấn đề mới mẻ mà nó đã được đề cập từ lâu, đó là việc thường ngày của người tham gia giao thông như hiểu biết và tự giác chấp hành nghiêm chỉnh, không vi phạm các quy định của pháp luật về bảo đảm TTATGT, là “Không phóng nhanh, vượt ẩu”, “Ði bộ và sang đường đúng nơi quy định”, “Ðã uống rượu bia thì không lái xe”, “Phải đội MBH cho trẻ em khi đi mô tô, xe gắn máy”... Người tham gia giao thông có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng, biết tôn trọng và nhường nhịn, chia sẻ, giúp đỡ người khác.

10 ngày đầu Tháng An toàn giao thông: Thanh tra giao thông xử phạt 278 trường hợp vi phạm 

Cập Nhật 13-09-2010

Sau 10 ngày thực hiện Tháng An toàn giao thông (ATGT), Thanh  tra giao thông - Sở GTVT đã lập 262 biên bản vi phạm về trật tự ATGT đường bộ, ra quyết định xử phạt 278 trường hợp, tước giấy phép lái xe 26 trường hợp, tạm giữ 390 tang vật, đình chỉ hoạt động 1 ô tô do vi phạm các lỗi dừng đỗ, đón trả khách không đúng nơi quy định, vận tải không an toàn, chạy không đúng tuyến, lịch trình đăng ký... Thời gian tới ngoài việc tăng cường tuần tra, kiểm tra theo kế hoạch cao điểm Tháng ATGT, Thanh tra giao thông còn tiến hành kiểm tra ATGT đường thủy tại các bến đò ngang, bến khách ngang sông và công tác vận tải thủy...

Thị xã Thủ Dầu Một, Phú Giáo: Phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” 

Cập Nhật 19-04-2010

Hưởng ứng Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm 2010, sáng 16-4, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ ra quân với khẩu hiệu “Cộng đồng trách nhiệm để bảo đảm VSATTP: Nhà nước - doanh nghiệp - người tiêu dùng”. Theo đó, trong Tháng VSATTP năm nay, huyện Phú Giáo sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền rộng rãi đến tất cả các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; đồng thời tổ chức các đợt thanh kiểm tra đối với tất cả các cơ sở trên nhằm kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm VSATTP; bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.

Quay lên trên