Kết quả tìm kiếm cho "Anh ngữ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 73

Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên: Giảm 50% học phí cho con em giáo viên 

Cập Nhật 14-11-2012

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên (NES), TP.TDM có chương trình ưu đãi đặc biệt “Tri ân quý thầy cô”.

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu - chi nhánh Thủ Dầu Một tặng quà nhân dịp trung thu 

Cập Nhật 02-10-2012

Chiều 30-9, đại diện Trung tâm Anh ngữ Âu Châu - chi nhánh Thủ Dầu Một đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội - cơ sở I, tỉnh Bình Dương. Tại buổi gặp mặt, đoàn đã ân cần thăm hỏi và trao tặng trên 3 triệu đồng và hơn 70 phần quà trung thu gồm bánh, kẹo, đường sữa, tập. Được biết, hệ thống Anh ngữ Âu Châu đã đóng góp 6 triệu đồng cho UBND phường Dĩ An (TX.Dĩ An) và UBND phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có dịp vui Tết Trung thu trọn vẹn.

Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên: Vui trung thu cùng trẻ em bất hạnh 

Cập Nhật 01-10-2012

Nhằm chia sẻ với trẻ mồ côi, bất hạnh trong mùa trung thu năm nay, ngày 29-9, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Quà gồm tiền mặt, lồng đèn, bánh kẹo, sữa, quần áo, gạo… tổng trị giá tiền, quà là 8 triệu đồng, do cán bộ, giáo viên, học viên của trung tâm đóng góp. Không chỉ có quà bánh, các thành viên còn chia sẻ tình yêu thương đối với các em, thể hiện qua những cử chỉ chăm sóc, lời thăm hỏi, động viên. Chưa hết, các em còn được dạy hát và tham gia những trò chơi vận động thật vui nhộn. Qua những gương mặt rạng rỡ, nụ cười hồn nhiên, vui tươi, chúng tôi cảm nhận được niềm vui thật sự của các em. Theo lời chị Nguyễn Thị Dương, Giám đốc khu vực Bình Dương của Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên, trẻ mồ côi, bất hạnh vốn đã chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa, các em cần được cộng đồng xã hội quan tâm chia sẻ. Với trung tâm, hoạt động từ thiện xã hội là việc làm được chúng tôi hướng đến và sẽ tiếp tục duy trì hàng năm. Quà không chỉ có giá trị về vật chất, mà đó còn là tấm lòng của các thành viên muốn chia sẻ với các em trong mùa trung thu này.

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu khai trương trụ sở mới 

Cập Nhật 08-08-2012

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu (Trung tâm Anh ngữ Quốc tế trước đây) vừa khai trương trụ sở mới chi nhánh Dĩ An tại số 8 Phan Bội Châu, khu phố Đông Tân, TX.Dĩ An (ảnh). Dịp này chi nhánh Dĩ An có chương trình khuyến học rộng rãi, theo đó giảm 30% học phí và tặng kèm 1 balô cho học viên mới, giảm 30% học phí cho học viên giao tiếp khi đăng ký nhập học. 

203 học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế 

Cập Nhật 13-03-2012

Những học viên xuất sắc được SIT khen thưởng 

Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên: Trao 48 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 06-03-2012

NES là thành viên của Trung tâm nâng cao dân trí Hội Khuyến học Việt Nam. Tính đến nay, Nes có 8 cơ sở tại TP.Vũng Tàu và Bình Dương. Chương trình học ở Nes tập trung vào việc phát triển kỹ năng nghe - nói theo phản xạ tự nhiên. Qua 5 năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo được hơn 5.000 học viên, trong đó 78% học viên thành công trong việc ứng dụng kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh vào học tập và công việc. 

Trung tâm anh ngữ quốc tế (sit): Trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế cho 216 học viên 

Cập Nhật 30-09-2011

 Trung tâm Anh ngữ Quốc tế (SIT) vừa tổ chức trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge cho 216 học viên (HV) ở các cấp độ: starters, movers, ket, pet, trong đó có 38 em xuất sắc đạt điểm tuyệt đối. HV đạt các chứng chỉ trên đã được đánh giá 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết, trên cơ sở đó các em tiếp tục theo học để đạt các cấp độ cao hơn, trong tương lai HV có thể đi du học hoặc làm việc trong các công ty đa quốc gia. Các học viên đạt loại xuất sắc được tuyên dương, khen thưởng

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn trao chứng chỉ “nghe- nói” cho trên 100 giáo viên 

Cập Nhật 15-09-2011

(BDO) Sáng nay (15-9), Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn chi nhánh Bình Dương đã trao chứng chỉ về kỹ năng “nghe- nói” cho trên 100 giáo viên giảng dạy môn tiếng Anh (ảnh) ở các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn TX.TDM.

Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Thủ Dầu Một phát động cuộc thi Tiếng hát tiếng Anh 

Cập Nhật 11-03-2011

(BDO) Khoa Ngoại ngữ và Đoàn Thanh niên trường Đại học Thủ Dầu Một vừa phối hợp phát động cuộc thi Tiếng hát tiếng Anh mở rộng lần thứ nhất nhằm khuyến khích khả năng nói và nghe tiếng Anh cho thanh niên, học sinh, sinh viên các trường trung học phổ thông, trung cấp, cao đẳng và đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Lê Nguyễn Vân Phụng: Anh văn là ngôn ngữ giao tiếp hàng đầu 

Cập Nhật 19-01-2011

Trong kỳ thi TOEIC do Trung tâm ngoại ngữ quốc tế (CIE) tổ chức vừa qua, học viên Lê Nguyễn Vân Phụng đã xuất sắc đạt được 740 điểm. Đây là học viên đạt số điểm cao nhất trong các kỳ thi TOEIC do CIE tổ chức từ trước đến nay. Phụng nói, em vẫn không muốn dừng lại ở mức điểm này mà sẽ tiếp tục học để nâng trình độ hơn nữa.

Quay lên trên