Kết quả tìm kiếm cho "Bệnh viện Đa khoa tỉnh"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 140

Bệnh viện đa khoa tỉnh: Sôi nổi hội thi Khéo tay hay làm và Triển lãm thư pháp chào xuân 

Cập Nhật 16-01-2015

(BDO) Sáng 16-11, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức hội thi Khéo tay hay làm với chủ đề “Món ngon ngày xuân” kết hợp với Triển lãm tranh thư pháp chào xuân

Tag: Triển lãm tranh thư pháp chào xuân,Món ngon ngày xuân,.bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương

Xung quanh việc Bệnh viện Đa khoa tỉnh xả nước thải ra đường: Đã có phương án xử lý tạm thời 

Cập Nhật 14-01-2015

Kể từ khi tuyến đường Phạm Ngọc Thạch bắt đầu thi công thì Bệnh viện tỉnh đã xả nước thải ra đường gây hôi thối, lầy lội đường đi, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân

Tag: bệnh viện đa khoa tỉnh bình dương,ô nhiễm môi trường

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Thực hiện tốt việc hỗ trợ chuyên môn 

Cập Nhật 29-07-2014

Từ đầu năm đến nay, Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận từ BV Đại học Y Dược TP.HCM chuyển giao các kỹ thuật trong phẫu thuật nội soi khớp, thay khớp, siêu âm tim mạch nhi và tiếp nhận từ BV Nhi Đồng II TP.HCM về hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật thay máu ở trẻ sơ sinh.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tổ chức hội thi “Xe tiêm sạch - đẹp - an toàn” 

Cập Nhật 22-05-2014

Nhằm nâng cao thực hành an toàn khi thực hiện mũi tiêm cho cán bộ nhân viên, Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa phối hợp cùng công đoàn và các khoa trong bệnh viện tổ chức hội thi “Xe tiêm sạch - đẹp - an toàn”. Đây còn là dịp để mỗi cán bộ nhân viên nâng cao kiến thức về nhận biết, phát hiện sớm sốc phản vệ để xử lý kịp thời tránh các tai biến đáng tiếc có thể xảy ra, đem lại sự sống và an toàn cho người bệnh trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Bốn bang người Hoa: Ủng hộ tiền và gạo cho bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập Nhật 01-04-2014

Để giúp những bệnh nhân nghèo giảm bớt một phần chi phí trong quá trình điều trị bệnh tại bệnh viện, BATT tại BVĐK tỉnh mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về vật chất của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Nói chuyện chuyên đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử 

Cập Nhật 25-03-2014

Nội dung của buổi nói chuyện xoay quanh các vấn đề về các kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các bạn trẻ trong ngành Y đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Tại buổi nói chuyện, GS.TS Vũ Gia Hiền đã hướng dẫn cặn kẽ về cách kiểm soát, kềm chế cảm xúc; cách ứng xử với bệnh nhân qua biểu hiện nét mặt, điệu bộ; cách lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân… Qua đó, GS.TS Vũ Gia Hiền cũng đã giải đáp các thắc mắc của đoàn viên thanh niên xoay quanh các vấn đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử.

Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tổ chức chương trình vui xuân cho bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 08-02-2014

Anh Trần Thanh Liêm, quản lý bếp ăn chia sẻ, đây là một hoạt động nhằm chia sẻ với bệnh nhân nghèo trong những ngày xuân Giáp Ngọ 2014, động viên người bệnh yên tâm điều trị để sớm phục hồi sức khỏe. Ngoài những suất ăn mang hương vị mùa xuân được nhiều người thiện nguyện cùng chung tay góp sức phục vụ, tất cả bệnh nhân và người thân nuôi bệnh còn tham gia chương trình hái lộc đầu năm, với 7 phần thưởng đã được trao, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Trong chương trình, ca sĩ nhí Ngọc Ngân còn biểu diễn chúc xuân tất cả mọi người.

Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức vui xuân cho bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 06-02-2014

(BDO) Ngày 6-2, Bếp ăn từ thiện (Hội từ thiện Thiện Hòa) tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã tổ chức chương trình Vui xuân cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại BVĐK tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Khám cấp cứu gần 500 bệnh nhân 

Cập Nhật 03-02-2014

(BDO) Sáng 3-2, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, trong 3 ngày tết (từ mùng 1 đến hết ngày mùng 3) bệnh viện đã tiếp nhận khám cấp cứu cho gần 500 lượt bệnh nhân

Nhiều Mạnh Thường Quân hỗ trợ bếp ăn tình thương ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập Nhật 25-01-2014

(BDO) Ngày 25-1, Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh đã thăm và tặng 2 tấn gạo cùng 3 triệu đồng tiền mặt cho bếp ăn tình thương (BATT) do Hội từ thiện Thiện Hòa tổ chức phục vụ bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh.

Quay lên trên