Kết quả tìm kiếm cho "Ban Từ thiện"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Lê Văn Bình, trưởng nhóm từ thiện thiện nguyện: “Từ thiện làm thay đổi nhiều bạn trẻ” 

Cập Nhật 02-03-2013

- Nhóm từ thiện Ola Thiện Nguyện được thành lập phải chăng là do phút ngẫu hứng của một số thành viên từ thế giới ảo?   Lê Văn Bình làm từ thiện tại chùa (ảnh do nhân vật cung cấp)

Chủ tịch Hội đồng Tư vấn tôn giáo Ủy ban Trung ương MTTQVN Đỗ Quang Hưng: Công tác từ thiện của các tôn giáo ở Bình Dương cần có định hướng, quy định cụ thể 

Cập Nhật 02-01-2013

Giáo sư - Tiến sĩ Đỗ Quang Hưng, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn tôn giáo (TVTG) Ủy ban Trung ương MTTQVN vừa có buổi thăm và làm việc với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đoàn đã đến thăm Tỉnh hội Phật giáo (chùa Hội Khánh) và Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường. Theo đó, những nội dung về công tác từ thiện xã hội, vai trò của MTTQ đối với các tổ chức tôn giáo dân tộc… đã được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Phân ban đặc trách ni giới tỉnh hội phật giáo Bình Dương: Gần 1,8 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện - xã hội 

Cập Nhật 15-12-2010

Sáng 14-12, Phân ban Đặc trách Ni giới Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, đã tổ chức lễ tổng kết công tác 2010. Mặc dù mới được thành lập chưa đầy 1 năm nhưng Phân ban Đặc trách Ni giới tỉnh đã có nhiều hoạt động và đạt nhiều thành tựu đáng phấn khởi. Đặc biệt, thông qua các cuộc vận động, Ni giới tỉnh nhà đã tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học, các hộ nghèo, phục vụ cơm chay miễn phí cho người dân lao động nghèo, cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt... với tổng số tiền gần 1,8 tỷ đồng.

Những nhóm bạn từ thiện... 

Cập Nhật 13-10-2010

Niềm vui làm việc thiện

Quay lên trên