Kết quả tìm kiếm cho "CÂY XĂNG"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 32

Xử lý nhiều cây xăng “móc túi” người tiêu dùng  

Cập Nhật 09-10-2015

Vì muốn thu nhiều lợi nhuận, nhiều chủ cửa hàng xăng dầu đã có hành vi gian dối đong thiếu xăng cho khách. Dù cơ quan chức năng tỉnh đã tăng cường kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện các hành vi gian lận

Tag: cây xăng,đong thiếu xăng,móc túi,trạm xăng,người tiêu dùng

Phát hiện cây xăng đong thiếu 

Cập Nhật 11-09-2015

Sáng 10-9, đoàn kiểm tra liên ngành xử lý vi phạm về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu tỉnh đã tổ chức kiểm tra đột xuất đối với đại lý bán lẻ xăng dầu DNTN XD Hoàng Thành (KP.5, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một).

Tag: cây xăng đong thiếu

Phát hiện cây xăng đong thiếu đến 6,46% 

Cập Nhật 10-09-2015

(BDO) Sáng 10-9, đoàn kiểm tra liên ngành xử lý vi phạm về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu tỉnh đã tổ chức kiểm tra đột xuất đại lý bán lẻ xăng dầu DNTN XD Hoàng Thành, ở khu phố 5, phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một

Tag: hoàng thành,định hòa,kinh doanh,xăng dầu,đong thiếu xăng

Thêm cây xăng bán thiếu cho khách bị phát hiện 

Cập Nhật 08-02-2015

(BDO) Ngày 7-2, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Bình Dương đã bắt quả tang cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phước Dũng (phường Hòa Phú, TP.TDM) bán thiếu xăng dầu cho khách hàng đến gần 4%.

Tag: CÂY XĂNG,gian lận

Phát hiện cây xăng gian lận 

Cập Nhật 10-12-2013

Sáng 21-11, Đoàn liên ngành kiểm tra xăng dầu, gas tỉnh Bình Dương tiến hành kiểm tra đột xuất Đại lý bán lẻ xăng dầu Sang Giàu, đóng tại khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã phát hiện cơ sở này có hành vi gian lận về đo lường.

Tăng cường kiểm tra về đo lường, chất lượng tại các cây xăng 

Cập Nhật 04-11-2013

Thời gian qua, người tiêu dùng rất bất bình trước tình trạng gian lận đo lường, chất lượng trong hoạt động kinh doanh của các cây xăng. Được biết, từ nay đến cuối năm Tổ kiểm tra liên ngành xăng dầu và gas của tỉnh sẽ tăng cường công tác kiểm tra để chấn chỉnh hoạt động tại các cây xăng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Cây xăng ghi biển hiệu không đúng quy định sẽ bị phạt nặng 

Cập Nhật 05-09-2013

(1). Phạt tiền từ 5 - 10 triệu đồng đối với hành vi không ghi tên hoặc ghi không đúng tên thương nhân đầu mối cung cấp xăng dầu trên biển hiệu của cửa hàng bán lẻ xăng dầu. (2). Phạt tiền từ 10 - 20 triệu đồng đối với thương nhân đầu mối có hành vi không quy định thống nhất việc ghi tên thương nhân đầu mối trên biển hiệu của cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc hệ thống phân phối của mình.   Tự ý giảm lượng bán lẻ xăng dầu có thể bị đình chỉ hoạt động (ảnh mang tính minh họa)

Phải xây dựng cây xăng theo quy chuẩn mới 

Cập Nhật 24-06-2013

Vị trí xây dựng cửa hàng xăng dầu phải phù hợp với quy hoạch, bảo đảm yêu cầu an toàn giao thông, an toàn PCCC và vệ sinh môi trường; kiến trúc cửa hàng xăng dầu phải phù hợp với yêu cầu kiến trúc đô thị. Ngoài ra, đường và bãi đỗ xe dành cho xe ra vào mua và nhập xăng dầu phải bảo đảm chiều rộng 1 làn xe đi trong bãi đỗ xe không nhỏ hơn 3,5m; đường 2 làn xe đi không nhỏ hơn 6,5m; bãi đỗ xe để xuất, nhập xăng dầu không được phủ bằng vật liệu có nhựa đường. Đặc biệt, các cửa hàng xăng dầu phải niêm yết nội quy PCCC ở các vị trí dễ thấy, có biển cấm lửa và hiệu lệnh báo cháy; phải được trang bị đủ số lượng phương tiện chữa cháy ban đầu phù hợp để chữa cháy theo quy định…

Nhiều cây xăng trên đường ĐT741 bất ngờ ngừng bán 

Cập Nhật 09-06-2013

(BDO) Vào khoảng 19 giờ ngày 9-6, nhiều người đi đường “dở khóc dở cười” vì một số trạm xăng trên đường ĐT741, đoạn xã Hòa Lợi và Chánh Phú Hòa (huyện Bến Cát) đột nhiên ngừng bán.

Chính phủ yêu cầu làm rõ chuyện cây xăng găm hàng 

Cập Nhật 04-09-2012

 Nhiều cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã có hành vi găm hàng chờ tăng giá nhằm trục lợi  - Ảnh chỉ có tính chất minh họa (Ảnh: Chinhphu.vn) Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu Bộ Công Thương và các địa phương tổng hợp tình hình đầu cơ, găm hàng trong kinh doanh xăng dầu, báo cáo Chính phủ trước 10-9.

Quay lên trên