Phát hiện cây xăng gian lận

Cập nhật: 10-12-2013 | 00:00:00

Sáng 21-11, Đoàn liên ngành kiểm tra xăng dầu, gas tỉnh Bình Dương tiến hành kiểm tra đột xuất Đại lý bán lẻ xăng dầu Sang Giàu, đóng tại khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã phát hiện cơ sở này có hành vi gian lận về đo lường.

Đại lý xăng dầu trên do bà Đỗ Thị Kim Liên, SN 1959, thường trú tại phường Bình An, TX.Dĩ An làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã tiến hành đo đạc và phát hiện các trụ bơm của đại lý bán lẻ xăng dầu này đã được cài đặt thêm bộ chỉ số điện tử để điều chỉnh sai số vượt giới hạn cho phép 7,8%; như vậy cứ mỗi 100 lít xăng dầu mà người tiêu dùng mua thì cơ sở này chỉ bơm khoảng 92 lít, thu lợi bất chính khoảng 1.800 đồng/lít.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính; đồng thời niêm phong trụ bơm để tạm giữ và thu mẫu xăng đi giám định để tiếp tục xử lý.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên