MTTQVN phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An): Tuyên truyền công tác phòng chống tội phạm đến người dân

Cập nhật: 09-12-2013 | 00:00:00

Thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời kỳ mới”, những năm qua, MTTQVN phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An) đã tuyên truyền, phát động nhân dân đề cao cảnh giác, tích cực tham gia truy bắt, tố giác các loại tội phạm, ổn định an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Qua phát động phong trào và thực hiện mô hình điểm Mặt trận tham gia phòng chống tội phạm, người dân trong phường đã cung cấp 586 nguồn tin. Mô hình Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm có nhiều cá nhân được tỉnh tuyên dương gương điển hình tiên tiến. Điển hình như anh Trần Lê Đăng Khoa đã cùng với các thành viên trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường trực tiếp khám phá và bắt hơn 20 vụ phạm pháp lớn nhỏ, 30 đối tượng, thu hồi 20 xe mô tô các loại là phương tiện và tang vật gây án, 2 xe đạp điện, 1 máy vi tính, 2 máy khoan bê tông, 820 bình gas các loại và nhiều tang vật khác.

Bên cạnh anh Khoa, trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường còn có các anh Sơn Tấn Hùng, Nguyễn Trung Hiếu đã dũng cảm bắt cướp và trả lại tài sản cho người dân trị giá hàng trăm triệu đồng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên