Kết quả tìm kiếm cho "Cáo phó"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 54

Phát triển kinh tế - xã hội năm 2015: Các địa phương tiếp tục nâng cao vai trò, nhiệm vụ 

Cập Nhật 26-02-2015

Nhằm đánh giá tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi cũng như tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2015, ngày 25-2, Đoàn công tác UBND tỉnh do ông Trần Văn Nam...

Tag: đón tết,Đoàn công tác UBND tỉnh

Công an TX.Thuận An phá án đạt tỷ lệ cao 

Cập Nhật 14-01-2014

(BDO) Ngày 14-1, Công an TX.Thuận An tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Nga tố cáo phe đối lập Syria phá vỡ lệnh ngừng bắn 

Cập Nhật 28-10-2012

  Phiến quân tại SyriaThứ trưởng Ngoại giao Nga Gennady Gatilove ngày 27-10 nói phe đối lập tại Syria đã phá vỡ lệnh ngừng bắn trong dịp lễ Eid al-Adha của người Hồi giáo do chính quyền Damascus công bố.

Phát động "Tháng cao điểm vì người nghèo" 2012 

Cập Nhật 17-10-2012

Sáng 17-10, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức phát động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2012 nhằm kêu gọi mọi tập thể, cá nhân trong nước và nước ngoài ủng hộ Quỹ vì người nghèo và các chương trình an sinh xã hội, qua đó giúp đỡ người nghèo một cách thiết thực. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh đến dự.

Syria cáo buộc phương Tây phá hoại truyền thông nước này 

Cập Nhật 23-07-2012

Bộ Thông tin Syria cho biết, tần số phát sóng của truyền hình Syria có nguy cơ bị chiếm đoạt nhằm truyền bá thông tin xuyên tạc.

Phó Chủ tịch UBND TX.TDM Võ Trần Phương Mai: Ưu tiên phát triển các ngành dịch vụ chất lượng cao, có tính đột phá 

Cập Nhật 13-06-2012

Thương mại - dịch vụ là lĩnh vực chiếm tỷ trọng cao nhất trong định hướng cơ cấu phát triển kinh tế của TX.TDM. Để hiểu rõ hơn về những đóng góp của lĩnh vực này trong những năm qua cũng như hướng phát triển trong thời gian tới, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với bà Võ Trần Phương Mai, Phó Chủ tịch UBND TX.TDM.

Tiến sĩ Võ Trí Thành: “Chính phủ đã chọn ra được tam giác cải cách mang tính đột phá cao” 

Cập Nhật 29-12-2011

Cải cách kinh tế để hướng đến cân đối vĩ mô ổn định trước sức ép của những khó khăn từ kinh tế thế giới và những yếu kém nội tại của nền kinh tế bao năm qua đang được Chính phủ đề ra và từng bước thực hiện. Trước những thay đổi lớn, tạo bản lề cho nền kinh tế ổn định và phát triển trong những năm tiếp theo, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương xung quanh câu chuyện cải cách mà Chính phủ đang thực hiện...

Một tập trung, hai đột phá và thi đua giành đỉnh cao “4 nhất” 

Cập Nhật 22-12-2011

Trong quá trình triển khai thực hiện phong trào TĐQT, Bộ CHQS tỉnh luôn chú trọng phát hiện và nhân rộng nhân tố mới, mô hình mới, nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, dân chủ sáng tạo, đoàn kết thống nhất, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong các cơ quan, đơn vị từ huyện, thị đến địa phương, góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp của LLVT, làm nòng cốt xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương kiên quyết đấu tranh với âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và phát triển kinh tế - xã hội. Chính vì thế, thông qua phong trào TĐQT, đã xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tô điểm cho vườn hoa quyết thắng của LLVT tỉnh.

Phát triển đô thị tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015 phải mang tính đột phá cao 

Cập Nhật 02-11-2011

Đó là ý kiến phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tại cuộc họp về Kế hoạch phát triển đô thị Bình Dương giai đoạn 2011-2015. Theo dự thảo Kế hoạch phát triển đô thị đến năm 2015, tăng trưởng kinh tế của Bình Dương đạt trên 14%/năm, trong đó giá trị sản xuất công nghiệp tăng trên 19%, dịch vụ tăng trên 22%, GDP bình quân đầu người đạt 63 triệu đồng/người; tỷ lệ đô thị hóa đạt 70 - 75%; tỷ lệ lao động phi nông nghiệp đạt 90%; 60% công nhân có nhà ở, xóa nhà tạm; phát triển cơ sở vật chất ngành y tế đáp ứng tiêu chí 27 giường bệnh trên 1 vạn dân; phát triển cơ sở vật chất ngành giáo dục đáp ứng tỷ lệ chuẩn quốc gia đạt 60 - 65%; tỷ lệ dân số được cấp nước sạch đạt 99%; tỷ lệ nước thải sinh hoạt (nội thị) được xử lý đạt 40%; 100% cơ sở sản xuất mới xây dựng có trạm xử lý nước thải; tỷ lệ chất thải rắn được thu gom, xử lý đạt 90%...

Nga phá 1 âm mưu khủng bố nhằm vào tàu cao tốc 

Cập Nhật 15-08-2011

 Tàu cao tốc Sapsan.  Sáng 15/8, thông báo của Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB), cho biết các nhân viên An ninh nước này vừa chặn đứng một âm mưu khủng bố nhằm vào đoàn tàu cao tốc Sapsan chạy tuyến Mátxcơva-St. Peterburg.

Quay lên trên