Kết quả tìm kiếm cho "Cây Trường II"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Hội Chữ thập đỏ xã Cây Trường II, huyện Bàu Bàng: Nhiều hoạt động hỗ trợ người nghèo 

Cập Nhật 12-10-2015

Trong 9 tháng qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Cây Trường II đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, các ấp vận động và tặng 223 phần quà cho đối tượng nghèo với tổng trị giá 66.100.000 đồng.

Tag: Hội Chữ thập đỏ,xã Cây Trường II,huyện Bàu Bàng

Xã Cây Trường II, huyện Bến Cát tổng kết Chiến dịch Mùa hè tình nguyện 2013 

Cập Nhật 20-08-2013

  Đại diện Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore tặng quà lưu niệm cho hai gia đình đã nuôi dưỡng, giúp đỡ các chiến sĩ  mùa hè tình nguyện.Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Cây Trường II Nguyễn Thanh Bình đã nhiệt liệt biểu dương và cảm ơn tinh thần tình nguyện của các chiến sĩ đã hỗ trợ, giúp đỡ địa phương rất nhiều, nhất là việc lắp đặt đèn chiếu sáng góp phần bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại địa phương. Hy vọng chiến dịch năm sau, địa phương tiếp tục đón tiếp các chiến sĩ tình nguyện về với địa phương.

Xã Cây Trường II, huyện Bến Cát: Còn nhiều khó khăn trong xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 26-12-2012

 Xã Cây Trường II được chọn là một trong 4 xã điểm xây dựng NTM của huyện Bến Cát. Hiện tại, xã cơ bản đã đạt được 7/19 tiêu chí, gồm: thủy lợi, bưu điện, y tế, tỷ lệ hộ nghèo, nhà ở dân cư, hệ thống chính trị xã hội, an ninh trật tự xã hội. Bên cạnh những thuận lợi thì Cây Trường II cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện NTM. Mặc dù Đảng ủy, Ban quản lý NTM xã luôn quan tâm triển khai thực hiện nội dung 19 tiêu chí, nhưng do chưa có kinh nghiệm, thực hiện nhiều công việc một lúc nên công tác chỉ đạo bị phân tán, kết quả đạt được chưa tốt, năng lực triển khai công việc không đồng đều nên hiệu quả công việc chưa cao.

Quay lên trên