Kết quả tìm kiếm cho "Chẩn đoán"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 80

Bệnh tiểu đường: Xét nghiệm máu là cách chẩn đoán chính xác bệnh 

Cập Nhật 02-10-2013

Số lượng bệnh nhân ĐTĐ đang tăng lên từng ngày trên toàn cầu, nhất là ở các nước đang phát triển, nơi mà tốc độ đô thị hóa đang làm thay đổi nhanh chóng lối sống, giảm hoạt động thể lực, dư thừa năng lượng. Bởi vậy ĐTĐ cùng với một số bệnh lý khác, như: tăng huyết áp, béo phì, tăng mỡ máu... được gọi là “bệnh lý của nhà giàu”. Theo ước tính của Liên đoàn ĐTĐ quốc tế, hiện tại trên thế giới có khoảng 366 triệu bệnh nhân ĐTĐ. Mỗi năm bệnh ĐTĐ cướp đi sinh mạng của gần 4,6 triệu lượt người và tiêu tốn gần 465 tỷ đô-la cho điều trị.

Giảm khí thải để ngăn chặn nguy cơ đoản thọ 

Cập Nhật 24-09-2013

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, giảm khí thải nhà kính có thể giúp ngăn chặn hàng triệu ca chết sớm mỗi năm trong những thập kỷ tới.

Tập đoàn Hoa Sen đưa người không tay chân đến Việt Nam 

Cập Nhật 04-05-2013

 (BDO) Ngày 4-5, Tập đoàn Hoa Sen cho biết, đã dành gần 30 tỷ đồng cho sự kiện “Nick Vujicic đến Việt Nam” diễn ra từ ngày 22 đến 26-5 tại Hà Nội và TP.HCM. Nick là người không tay không chân, vượt qua bao khó khăn, thử thách và trở thành diễn giả nổi tiếng được yêu thích trên toàn thế giới.

Công ty TNHH Ba Huân: Khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao 

Cập Nhật 25-12-2012

Công ty TNHH Ba Huân vừa khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao.

Công ty TNHH Ba Huân khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại Bình Dương 

Cập Nhật 21-12-2012

(BDO) Sáng 21-12, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên (Bình Dương), Công ty TNHH Ba Huân đã tiến hành lễ khánh thành giai đoạn 1 trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao (ảnh).

Đầu tháng 5, Trung tâm chẩn đoán y khoa Vạn Phúc đi vào hoạt động 

Cập Nhật 22-04-2011

(BDO) Hôm nay (22-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm chẩn đoán y khoa Vạn Phúc.

Trung tâm chẩn đoán y khoa Vạn Phúc: Tham gia khám và điều trị bệnh nhân bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 29-03-2011

Sau một thời gian khởi công xây dựng, Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Vạn Phúc do Công ty TNHH Bệnh viện Vạn Phúc đầu tư xây dựng cơ bản đã hoàn tất và bắt đầu đón bệnh nhân đầu tiên vào đầu tháng 5-2011. Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Vạn Phúc (TT) sẽ tiếp nhận khám và điều trị cho mọi đối tượng, kể cả bệnh nhân có thẻ BHYT và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân tại địa bàn trong tỉnh cũng như khu vực lân cận.

Lập đoàn thanh tra chuyên ngành để chấn chỉnh hoạt động dịch vụ game online 

Cập Nhật 18-08-2010

UBND tỉnh vừa có văn bản số 2207, chấp thuận giao Sở Thông tin & Truyền thông chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan lập đoàn thanh tra chuyên ngành để chấn chỉnh hoạt động dịch vụ game online tại các đại lý internet theo quy định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh. Văn bản cũng nêu rõ, Chủ tịch UBND huyện, thị chỉ đạo UBND xã, phường phải tăng cường giám sát các điểm đại lý internet tại địa phương theo đúng tinh thần Quyết định số 51 của UBND tỉnh.

Quay lên trên