Kết quả tìm kiếm cho "Chắp ước mơ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 58

Mái ấm cô nhi Phổ Hiền: Chắp cánh ước mơ cho trẻ mồ côi 

Cập Nhật 01-02-2016

Mấy năm nay, mái ấm cô nhi Phổ Hiền, nằm trên địa bàn xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng là ngôi nhà của những đứa trẻ bất hạnh. Nơi đó đã và đang ươm mầm cho những ước mơ của 19 đứa trẻ từ khắp mọi nơi.

Tag: Phổ Hiền,Trừ Văn Thố,Bàu Bàng

Chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 16-01-2016

Cứ mỗi dịp tết đến, tuy không nói ra nhưng trong lòng ai cũng cảm thấy rộn ràng, nhất là đối với trẻ thơ. Vì vậy, trong hành trang kỷ niệm một thời thơ ấu của mọi người đều có dấu ấn của những cái tết.

Tag: trẻ em nghèo

Chắp cánh cho những ước mơ 

Cập Nhật 05-12-2015

Quỹ Tài năng trẻ Bình Dương do Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đồng sáng lập đã tạo điều kiện cho rất nhiều bạn trẻ thực hiện ước mơ của mình.

Tag: Chắp cánh,cho,ước mơ

Tôn Đông Á: Ủng hộ 250 triệu đồng cho chương trình “Mỗi trái tim nhân ái chắp cánh một ước mơ” 

Cập Nhật 18-09-2015

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á vừa ủng hộ 250 triệu đồng vào chương trình “Mỗi trái tim nhân ái chắp cánh một ước mơ” của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương.

Tag: Tôn Đông Á,250 triệu đồng,mỗi trái tim,nhân ái,chắp cánh,ước mơ

Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ - Ươm mầm khát vọng” 

Cập Nhật 09-09-2015

(BDO) Sáng 9-9, ông Hồ Quang Điệp, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội cùng đại diện nhà tài trợ, lãnh đạo phường Vĩnh Phú đến thăm hỏi, tặng quà trung thu và trao 1 suất học bổng

Tag: Trao học bổng

Cô Nguyễn Thanh Thu Thủy: Chắp cánh ước mơ cho người khiếm thính 

Cập Nhật 15-08-2015

Gần 34 năm nhọc nhằn, vất vả cùng những trẻ em bị khiếm thính nhưng cô Nguyễn Thanh Thu Thủy (ảnh), Giám đốc Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật Thuận An vẫn miệt mài chắp cánh ước mơ cho biết bao học sinh

Tag: Nguyễn Thanh Thu Thủ,người khiếm thính

Quỹ học bổng VSIP: Chắp cánh cho những ước mơ 

Cập Nhật 15-11-2014

Hội SV tỉnh lần đầu tiên phối hợp với Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) trao 45 suất học bổng từ Quỹ từ thiện VSIP cho các SV có hoàn cảnh khó khăn.

Tag: học bổng VSIP,chắp cánh,ước mơ

Chắp cánh ước mơ cho cậu bé nghèo học giỏi 

Cập Nhật 23-05-2014

  Em Mai Quốc Hưng đang ôn thi Ảnh: HẢI YẾN 

Mỗi trái tim nhân ái chắp cánh một ước mơ 

Cập Nhật 17-01-2014

Đó là chương trình hoạt động nhân đạo mới do Quỹ Bảo trợ trẻ em (TE) tỉnh vừa mới thành lập. Thông qua chương trình này nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ lâu dài cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thực hiện ước mơ học tập. Hy vọng, từ những trái tim yêu thương của toàn xã hội, TE nghèo sẽ có được nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng.

Chắp cánh cho những ước mơ 

Cập Nhật 07-12-2013

Đề tài về các lớp học tình thương không mới, nhưng điều nhiều người quan tâm là khi tham gia lớp học các em không chỉ được xóa mù chữ mà còn được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đang học để khi đến địa phương khác các em có thể học tiếp chương trình các lớp tiếp theo.

Quay lên trên