Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch xã"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 101

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 18-07-2014

    Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) thăm hỏi, động viên để doanh nghiệp yên tâm đầu tư sản xuất, kinh doanh Ảnh: TRỊNH BÌNH

Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Tam Lập, huyện Phú Giáo Phạm Thị Mùi: Mẫn cán và giàu lòng nhân ái 

Cập Nhật 14-07-2014

Không chỉ là cán bộ cơ sở nhiệt tình, năng nổ, biết chăm lo phát triển kinh tế gia đình, chị Phạm Thị Mùi - Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Tam Lập, huyện Phú giáo còn là một người giàu lòng nhân ái.   Chị Phạm Thị Mùi, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Tam Lập, huyện Phú Giáo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Kinh tế hợp tác là động lực cần thiết cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 02-04-2014

Chiều qua (1-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi làm việc với Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I và phương hướng quý II-2014.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Quý I-2014, toàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội 

Cập Nhật 01-04-2014

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, cho rằng: Trong quý I-2014, tình hình kinh tế trong tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên công tác huy động, chăm lo đối tượng chính sách, đối tượng xã hội đã được các ngành, các cấp, đoàn thể phối hợp thực hiện tốt. Trong quý II, các ngành cần tiếp tục thực hiện công tác điều tra chuẩn nghèo theo chuẩn mới giai đoạn 2014-2015; rà soát việc thực hiện chế độ chính sách đối với đối tượng vừa thoát nghèo; giải quyết chế độ, hồ sơ tồn đọng cho người có công với cách mạng; chỉ đạo ngăn ngừa và hạn chế tình trạng tranh chấp lao động tập thể và đình, lãn công trên địa bàn tỉnh; nhiều chương trình nhân Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Bình Dương năm 2014.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp xã giao Tổng Lãnh sự Nhật Bản 

Cập Nhật 05-03-2014

Tại buổi tiếp, ông Hida Harumitsu đã bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Bình Dương đã phối hợp, tạo nhiều thuận lợi để ông hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác. Ông Hida Harumitsu cho biết rất ấn tượng về những thành quả Bình Dương đã đạt được trên nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài, tăng trưởng kinh tế và quy hoạch phát triển; trong đó quy hoạch phát triển Thành phố mới Bình Dương với những công trình hiện đại mà tiêu biểu là Trung tâm Hành chính tập trung đang là một hình mẫu về nền hành chính tập trung, chuyên nghiệp, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong quá trình phát triển của Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp xã giao Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM 

Cập Nhật 04-03-2014

(BDO) Chiều 4-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM - ông Hida Harumitsu đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác  tại Việt Nam.

Chủ tịch nước chúc Tết công nhân xa nhà tại TP.HCM 

Cập Nhật 01-02-2014

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến thăm và chúc Tết công nhân tại khu lưu trú công nhân Công ty trách nhiệm hữu hạn Giày Da Huê Phong, quận Gò Vấp.

Chủ tịch UBND xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên Nguyễn Tiến Dũng: “Bằng liệt sĩ là do ông Trung mang đến để lại tại trụ sở UBND xã!” 

Cập Nhật 16-01-2014

Mới đây, ông Cao Tấn Trung ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên gửi đơn khiếu nại đến Báo Bình Dương phản ánh việc UBND xã Thạnh Hội “giữ” bằng liệt sĩ của người thân đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp hiện do ông đang thờ cúng.

Chủ tịch UBND tỉnh giải trình các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 06-12-2013

(BDO) Sáng 6-12, kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khoá VIII tiến hành ngày làm việc cuối cùng. Tại kỳ họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã báo cáo giải trình, làm rõ thêm các giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2014.

Quay lên trên