Kết quả tìm kiếm cho "Champasak"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Bình Dương luôn quan tâm củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị với tỉnh Champasak 

Cập Nhật 07-09-2012

  - Thưa đồng chí, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa nước CHXHCN Việt Nam và CHDCND Lào, 35 năm ký Hiệp ước hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Lào và “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2012”, xin đồng chí cho biết đôi nét ý nghĩa mối quan hệ đặc biệt giữa Việt Nam - Lào?

Tiềm năng Champasak 

Cập Nhật 05-09-2012

Gọi là thủ phủ của Nam Lào, có lịch sử phát triển từ lâu đời nhưng về kinh tế của Champasak thật sự còn đang ở giai đoạn bắt đầu đổi mới. Cũng chính vì đang ở giai đoạn này mà cơ hội kinh doanh nơi đây còn rất tiềm năng đối với các nhà đầu tư.

Champasak ký sự: Saphaikang mời gọi! 

Cập Nhật 31-08-2012

Bản Saphaikang, theo lời giới thiệu của cán bộ địa phương có lịch sử cả ngàn năm trước. Saphaikang, một làng quê trù phú bên bờ sông Mê-kông vẫn còn đậm nét văn hóa truyền thống của nhân dân các bộ tộc Lào. Một cuộc sống “trên bờ dệt vải, dưới sông nuôi cá” thật thanh bình! (Xem Video clip)

Champasak ký sự: Ấn tượng Pakse 

Cập Nhật 30-08-2012

Pakse là tỉnh lỵ của Champasak - một vùng đất yên bình ngay điểm giao nhau của dòng Mê-kông và sông Sedone. Thiên nhiên hùng vĩ càng tô điểm cho Pakse những cảnh đẹp hữu tình. Bình minh Pakse, trông từ xa như một bức tranh thủy mặc, làm xao lòng khách phương xa...

Champasak ký sự: Ngược dòng Mê-kông 

Cập Nhật 29-08-2012

LTS: Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào; 35 năm ngày ký Hiệp ước hợp tác hữu nghị Việt Nam - Lào  và chào mừng Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2012, được sự chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, đoàn cán bộ, phóng viên báo chí Bình Dương vừa có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Champasak, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Dưới đây là những ghi nhận mà chúng tôi vừa thực hiện trong chuyến đi đầy ý nghĩa này...

Quay lên trên