Kết quả tìm kiếm cho "Chrome"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 38

Thủ thuật nhỏ giúp giảm bộ nhớ RAM khi dùng trình duyệt Chrome 

Cập Nhật 07-04-2015

Google Chrome là một trong những trình duyệt phổ biến nhất thế giới. Thế nhưng, một trong những căn bệnh khá là nghiêm trọng của Chrome đó chính là ngốn RAM.

Tag: Chrome,giảm bộ nhớ RAM

Chia sẻ phản ứng - tính năng mới của Google Chrome 

Cập Nhật 03-04-2015

Chia sẻ phản ứng tức thì về "một bài báo, một thông điệp" thông qua tính năng mới của trình duyệt Chrome trên di động với tên gọi Share a Reaction hay Chrome Selfie.

Tag: Chrome Selfie,Share a Reaction

Trình duyệt Chrome 41 trình làng với hàng loạt lỗi được vá 

Cập Nhật 09-03-2015

Google vừa trình làng phiên bản mới nhất của trình duyệt web Chrome, phiên bản 41, với một vài cải tiến giúp cải thiện hiệu suất và mức độ ổn định của trình duyệt.

Tag: Chrome

Cách sửa lỗi hiển thị sai tiếng Việt khi dùng Chrome 39 

Cập Nhật 27-11-2014

Google vừa ra mắt trình duyệt Chrome 39 nhằm sửa lỗi bảo mật, tuy nhiên phiên bản này lại gây ra lỗi hiển thị sai tiếng Việt trên các website khiến người dùng tại Việt Nam gặp khó khăn trong việc truy cập.

Tag: Chrome 39

Cách xóa lịch sử web của Chrome trên Android 

Cập Nhật 08-11-2014

Nếu không muốn người khác biết mình đã truy cập vào trang web nào, cách tốt nhất là hãy xóa lịch sử duyệt web của trình duyệt. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử duyệt web của Chrome trên Android.

Tag: Chrome,Android

Kích hoạt giao diện chuyển ngữ mới trong Google Chrome 

Cập Nhật 06-04-2014

Giao diện lựa chọn của tính năng Page Translate trông khá...xấu và khá chiếm diện tích trong trình duyệt, vì thế Google đã tiến hành nâng cấp và thiết kế lại giao diện Page Translate. Tuy nhiên, có lẻ vì chưa hoàn thiện nên Google vẫn để ẩn giao diện mới của Page Translate.

Tạo danh sách bài viết yêu thích trên Facebook trong Chrome 

Cập Nhật 01-04-2014

Nhưng với sự giúp sức của tiện ích mở rộng Facebook Favorite dành cho Google Chrome thì bạn sẽ dễ dàng tạo cho mình 1 danh sách các bài viết yêu thích trên Facebook chỉ với một thao tác nhấp chuột đơn giản!

Kích hoạt tính năng Thư mục trong Chrome App Launcher 

Cập Nhật 03-03-2014

Tính năng App Launcher của Google Chrome được phát hành cách đây không lâu được xem là bước khởi đầu cho việc “xâm chiếm” Windows của Google.

Chrome dính lỗi cho phép web độc nghe lén mọi lúc, mọi nơi 

Cập Nhật 27-01-2014

Ngay cả khi bạn không sử dụng máy vi tính của mình, Chrome "vẫn có thể ghi lại các cuộc trò chuyện, cuộc họp và cuộc gọi ở gần bạn", Tal Ater tuyên bố trong bài viết trên blog của mình. Lỗ hổng bảo mật này sẽ được kích hoạt khi các trang web độc cố tình chỉnh sửa cách nhận diện giọng nói của Chrome. 

Chrome OS của Google chiếm 21% thị phần laptop toàn cầu trong 2013 

Cập Nhật 01-01-2014

Theo báo cáo vừa được hãng phân tích và nghiên cứu thị trường NPD công bố cho thấy Chromebook đã có sự tăng trưởng mạnh và chiếm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường máy tính xách tay.

Quay lên trên