Kết quả tìm kiếm cho "DIET"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 175

Binh sĩ Sát diệt chủ mưu bắt cóc con tin ở Algeria 

Cập Nhật 03-03-2013

Reuters đưa tin, quân đội Cộng hòa Sát cho biết các binh sĩ nước này ở Mali đã tiêu diệt Mokhtar Belmokhtar, chỉ huy al-Qaeda đứng đằng sau vụ bắt cóc con tin đẫm máu tại một mỏ khí đốt của Algeria hồi đầu năm nay.

Triều Tiên cảnh báo Hàn về đòn "hủy diệt cuối cùng" 

Cập Nhật 20-02-2013

Ngày 19-2, Triều Tiên đã cảnh báo rằng Hàn Quốc sẽ phải đối diện với "đòn hủy diệt cuối cùng" nếu Seoul cùng các đồng minh tiếp tục hối thúc các nghị quyết trừng phạt cứng rắn hơn đối với chương trình hạt nhân của Bình Nhưỡng.

Phát minh mới về vắcxin tiêu diệt tế bào ung thư 

Cập Nhật 08-02-2013

Một công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Canada đã mang đến tin vui cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh ung thư.

Cách mới tiêu diệt khối u ung thư 

Cập Nhật 16-12-2012

  Khối u ung thư có thể bị tiêu diệt bằng cách cắt nguồn dưỡng chất Một loại gel nở rộng và co giãn dưới tác động của ánh sáng có thể được dùng để ngăn chặn nguồn máu cung cấp cho khối u ung thư, ngăn nó tăng trưởng.

Nhà giáo nghỉ hưu: Vẫn một tình yêu da diết với nghề 

Cập Nhật 19-11-2012

Hình ảnh người thầy, xưa nay luôn được ví với người chèo đò cần mẫn đưa bao thế hệ học trò chinh phục dòng sông tri thức, như người thợ làm vườn tháng ngày ươm những mầm xanh. Đi hết chặng đường làm thầy là biết bao kỷ niệm khó phai, biết bao nhiêu lưu luyến vơi đầy. Chính vì vậy mà dù đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo vẫn cứ canh cánh trong lòng một tình yêu da diết với nghề. Tuy không còn dạy học ở những nơi mà các thầy, các cô đã gắn bó cả đời nhưng lòng họ vẫn luôn hướng về nơi ấy. Cũng như mọi thế hệ học trò và đồng nghiệp luôn hướng về họ…

Giá trị bất diệt của một cuộc cách mạng vĩ đại 

Cập Nhật 07-11-2012

Cuộc Cách mạng Tháng Mười Nga là khởi nguồn, mở ra một kỷ nguyên mới cho nhân loại. Đó là kỷ nguyên của cách mạng chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản. Một kỷ nguyên mà loài người thực hiện những lý tưởng cao đẹp của chủ nghĩa Mác - Lênin, kiểm nghiệm về tính đúng đắn và tất thắng của chủ nghĩa Mác - Lênin. Cách mạng Tháng Mười Nga đã soi đường cho các dân tộc bị áp bức, bóc lột vùng lên đấu tranh giành lấy tự do, độc lập…

Iran đe dọa sẽ tiêu diệt Israel chỉ trong vòng 24 tiếng 

Cập Nhật 04-10-2012

Một nguồn tin báo chí tại New York cho biết, ngày 3-10, Lãnh tụ tinh thần tối cao của Iran, Đại giáo chủ Ali Khamenei đã tái khẳng định rằng nước ông “không bao giờ” chịu đầu hàng trước sức ép của quốc tế liên quan tới chương trình hạt nhân, và rằng kẻ thù “biết rõ như vậy” nên “cố tình chọc tức” Iran.

C. Ronaldo lập hattrick, Real Madrid “hủy diệt” Deportivo 

Cập Nhật 01-10-2012

Real Madrid đã tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình khi đánh bại Deportivo 5-1 trên sân Bernabeu ở vòng 6 La Liga. C. Ronaldo tỏa sáng với cú hattrick (2 penalty), các bàn còn lại thuộc về Pepe và Di Maria...

M.U "hủy diệt" Wigan, Man City hòa nhạt nhòa Stoke 

Cập Nhật 16-09-2012

Vòng 4 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hầu hết những ông lớn như Manchester United, Manchester City, Arsenal hay Chelsea đều chỉ phải tiếp đón những đối thủ dưới cơ. Tuy nhiên, không phải ai cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Afghanistan: ISAF tiêu diệt thủ lĩnh cấp cao Taliban 

Cập Nhật 25-08-2012

Ngày 25-8, Lực lượng hỗ trợ an ninh quốc tế tại Afghanistan (ISAF) cho biết, thủ lĩnh cấp cao của phong trào Taliban ở Pakistan, tên Mullah Dadullah, đã bị tiêu diệt trong một cuộc không kích của liên quân tại tỉnh Kunar, miền Đông Afghanistan.

Quay lên trên