Kết quả tìm kiếm cho "DIET"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 175

Nạn diệt chủng Holocaust trong ký ức cuối cùng 

Cập Nhật 28-11-2011

Tác giả Mark Lowen của tờ BBC đã kể lại câu chuyện về Jamila Kolonomos và bà của mình là Natalia Karp.

Tưởng niệm 703 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông nhập diệt 

Cập Nhật 24-11-2011

Sáng qua (23-11), Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ tưởng niệm 703 năm Phật hoàng Trần Nhân Tông - Sơ tổ Thiền phái Trúc lâm Việt Nam nhập diệt (1.11 Mậu Thân (1308) - 1.11 Tân Mão (2011)). Đến dự có đại diện Ban Tôn giáo tỉnh cùng chư vị tôn đức Ban Trị sự, tăng, ni và phật tử.

Những tiết lộ hoàn toàn khác về vụ tiêu diệt Bin Laden 

Cập Nhật 05-11-2011

Trong cuốn sách dựa trên các cuộc phỏng vấn với thành viên SEAL, chi tiết về vụ đột kích tiêu diệt Osama bin Laden của đội đặc nhiệm hải quân Mỹ đã được tiết lộ hoàn toàn khác so với thông tin chính thống.

Cần sửa đổi luật để diệt tận gốc vấn nạn tín dụng “đen”! 

Cập Nhật 02-11-2011

Lâu nay, tại các khu dân cư, chợ, quán cà phê khắp hang cùng ngõ hẻm... hoạt động tín dụng “đen” vẫn âm thầm diễn ra và mọi người không còn lạ lẫm với các đường dây tín dụng “đen” này. Nhiều đường dây, tổ chức hoạt động tín dụng “đen” núp bóng dưới hình thức cầm đồ, kinh doanh bất động sản, dịch vụ đáo nợ ngân hàng... Nhiều người buôn bán, kinh doanh do cần vốn nhanh thường tìm đến các tổ chức tín dụng “đen”, chấp nhận LS cao, chấp nhận “luật chơi” mà các đối tượng cho vay đặt ra. Để có tiền cho vay, các đường dây, tổ chức tín dụng “đen” sẵn sàng huy động vốn từ người khác với LS cao ngất ngưởng so với LS ngân hàng. 

Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về “Dũng sĩ diệt Mỹ Hồ Văn Mên” 

Cập Nhật 28-10-2011

Nhằm khơi dậy niềm đam mê văn học, Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về “Dũng sĩ diệt Mỹ Hồ Văn Mên”.

Nhân loại suýt diệt vong cách đây hơn 100 năm 

Cập Nhật 27-10-2011

Cách đây một thế kỷ, một sao chổi mang theo sức mạnh hủy diệt thiếu chút nữa đã quét sạch loài người trên trái đất giống như lần thiên thạch đặt dấu chấm hết cho loài khủng long trong quá khứ.

Man City hủy diệt M.U ngay tại Old Trafford 

Cập Nhật 24-10-2011

Trong một ngày buồn tại Old Trafford, MU đã phải trả giá đắt cho phong độ tệ hại bằng trận thua với tỷ số của một set tennis 1-6 trước Man “xanh”. Balotelli và Dzeko mỗi người lập một cú đúp để giúp Man City “đánh sập” Old Trafford.

Gaddafi bị tiêu diệt, Libya sang trang sử mới 

Cập Nhật 21-10-2011

Ngày 20-10, Hội đồng dân tộc chuyển tiếp Libya (NTC) tuyên bố, ông Gaddafi đã bị tiêu diệt trong một đường hầm tại thành phố Sirte, quê hương và căn cứ cuối cùng của đại tá.

Ronaldo tịt ngòi, Real vẫn đủ sức "hủy diệt" Lyon 

Cập Nhật 19-10-2011

  Benzema và Khedira đã làm tốt nhiệm vụ thay cho Ronaldo. Mặc dù Ronaldo không thể "nổ súng," song Real Madrid vẫn có được chiến thắng tưng bừng 4-0 trước "người quen cũ" Lyon để củng cố ngôi đầu bảng D Champions League. Điều này cũng đồng nghĩa việc Real đã đặt 1 chân vào vòng knock-out.

Máy bay không người lái Mỹ tiêu diệt thủ lĩnh phiến quân 

Cập Nhật 14-10-2011

Một thủ lĩnh hàng đầu của mạng lưới phiến quân Haqqani đã bị tiêu diệt trong một vụ tấn công bằng máy bay không người lái của Mỹ tại Pakistan.

Quay lên trên