Kết quả tìm kiếm cho "Gương đồng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 80

Công an Bình Dương đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-05-2012

Đạo đức là nền tảng của xã hội, là thước đo phẩm chất của con người, nó chi phối hành động của mỗi cá nhân trong xã hội. Tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ lâu đã trở thành tài sản vô giá của dân tộc Việt Nam, là kim chỉ nam cho mỗi cá nhân học tập, phấn đấu. Bộ Chính trị đã ban hành Chỉ thị phát động cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn xã hội với mục tiêu xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”: Tạo bước chuyển mới trong nhận thức và hành động đối với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân 

Cập Nhật 23-02-2012

(Trích phát biểu khai mạc của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang tại Hội nghị triển khai chuyên đề đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012 cho cán bộ chủ chốt của tỉnh)

Tôn vinh 160 gương lao động sáng tạo của Công đoàn quân đội 

Cập Nhật 25-09-2011

Sáng 25-9, tại Hội trường Bộ Quốc Phòng đã diễn ra Lễ tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Lao động sáng tạo” của Công đoàn quân đội giai đoạn 2006-2011.

Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An: Tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 29-07-2011

Sáng qua (28-7), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và họp mặt kỷ niệm 82 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2011).

Cuộc vận động học tập làm theo tấm gương của Bác ở Thị xã Dĩ An: Phấn đấu đạt kết quả tốt ở giai đoạn “làm theo” 

Cập Nhật 19-03-2011

Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) được thị xã Dĩ An triển khai theo phương châm: “Trên trước, dưới sau, trong trước, ngoài sau; lãnh đạo, đảng viên làm trước, quần chúng làm theo...” đã tạo nhiều chuyển biến tích cực làm thay đổi nhận thức sâu sắc. CVĐ đã thực sự chuyển từ nhận thức sang động lực, hành động cụ thể của từng cấp ủy Đảng, đảng viên, cán bộ công chức, lực lượng vũ trang. Từ đó, xuất hiện ngày càng nhiều những tấm gương tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác.

Thuận An tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 10-12-2010

(BDO) Sáng 10-12, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh” (CVĐ). Ông Trần Thanh Liêm, Bí thư Huyện ủy Thuận An cho rằng, qua thực tế 4 năm thực hiện CVĐ, các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác đã tác động tích cực đến tư tưởng của cán bộ, đảng viên, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của tình hình mới, thu hút được sự đồng tình, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, ý thức tự rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong làm việc của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân được nâng lên rõ rệt qua từng việc làm cụ thể hàng ngày. 

TX.TDM: Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 23-11-2010

Ngày 22-11, TX.TDM đã tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Trong thời gian trên, TX.TDM đã tổ chức 201 đợt học tập cho cán bộ, đảng viên, công chức; 304 đợt học tập trong nhân dân, có gần 30 ngàn lượt người tham dự. Việc  tổ chức học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo các chủ đề hàng năm của các chi, Đảng bộ thị xã đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn. CVĐ đã tăng cường đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, khắc phục yếu kém, khuyết điểm, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tại buổi tổng kết, TX.TDM đã khen thưởng 13 tập thể, 55 cá nhân điển hình qua CVĐ này.

Thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát): Những tác động tích cực qua 4 năm học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 17-11-2010

Là trung tâm kinh tế - văn hóa của huyện Bến Cát, những năm gần đây, thị trấn Mỹ Phước phát triển nhanh trên nhiều lĩnh vực. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân theo đó tiếp tục được cải thiện. Đặc biệt, thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tạo khí thế sôi nổi trong toàn Đảng bộ và nhân dân thị trấn, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 16-11-2010

Hôm qua (15-11), Đảng ủy Quân sự (ĐUQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 235/CT-ĐUQK của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7 về xây dựng chi bộ “4 tốt” và đảng viên “5 tốt” trong Đảng bộ và lực lượng vũ trang tỉnh.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 09-11-2010

(BDO) Sáng 9-11, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (DN) tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2010 và tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Quay lên trên