Kết quả tìm kiếm cho "Gặp sự cố"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Ba tuyến cáp quang quốc tế tại Việt Nam gặp sự cố 

Cập Nhật 28-08-2017

Hệ thống cáp quang biển AAG, IA và SMW3 đồng loạt gặp vấn đề khiến kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế bị ảnh hưởng.

Tag: AAG

Hơn 6.000 website Việt Nam gặp sự cố trong 6 tháng đầu năm 

Cập Nhật 03-07-2017

Ông Nguyễn Khắc Lịch, Phó Giám đốc Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2017, rất nhiều cuộc tấn công mạng đã nhắm vào các website Việt Nam.

Tag: VNCERT,website Việt Nam,mã độc malware

Cáp quang biển APG gặp sự cố, nhà mạng đang tìm nguyên nhân 

Cập Nhật 21-06-2017

Thông tin từ các nhà mạng cho biết, tuyến cáp quang biển Châu Á-Thái Bình Dương (APG) đang gặp sự cố mất kết nối hướng từ Đà Nẵng đi các hướng quốc tế, gồm: Mỹ, Nhật, Hong Kong.

Tag: Cáp quang biển APG,sự cố

AAG sửa chưa xong, cáp quang IA lại gặp sự cố 

Cập Nhật 10-01-2017

Cáp quang biển Liên Á (Intra - Asia) bị đứt tại vị trí gần Hong Kong gây khó khăn cho việc truy cập Internet từ Việt Nam ra nước ngoài.

Tag: cáp quang IA,AAG

Gặp sự cố cháy trong quán karaoke cần xử lý như thế nào? 

Cập Nhật 12-11-2016

Khi xảy ra sự cố cháy trong quán karaoke thì những người bên trong khi phát hiện ra cháy hay nghe báo động cháy cần nhanh chóng chạy ra ngoài. Không được núp, trốn trong quán karaoke hay trốn trong các nhà vệ sinh của quán.

Tag: Gặp sự cố,cháy,trong quán karaoke,cần xử lý,như thế nào?

AAG lại gặp sự cố, kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế bị chậm 

Cập Nhật 03-08-2016

Tuyến cáp quang biển AAG (Asia America Gateway) đã gặp sự cố vào khoảng 17 giờ ​30 phút ngày 2-8, khiến việc truy cập internet từ Việt Nam đi quốc tế bị chậm.

Tag: AAG,sự cố,kết nối Internet

Cáp AAG gặp sự cố, tạm ngắt sửa chữa trong 10 ngày 

Cập Nhật 06-06-2015

Thông tin từ công ty Viễn thông quốc tế (VNPT-I) cho biết dự kiến từ ngày 7-6, đơn vị điều hành hệ thống cáp quang biển AAG sẽ bắt đầu ngắt đường truyền để tiến hành sửa chữa

Tag: Cáp AAG,sự cố,sửa chữa trong 10 ngày

Bảo hiểm xã hội Bình Dương: gặp gỡ, tư vấn doanh nghiệp bị sự cố 

Cập Nhật 24-05-2014

Tại buổi tư vấn, những anh chị đang làm công tác BHXH, BHYT tại các đơn vị, doanh nghiệp bị thiệt hại do sự cố vừa qua đã nêu những nội dung xoay quanh các vấn đề chế độ, chính sách BHXH, BHYT, sổ bảo hiểm bị cháy và làm thế nào để khôi phục lại dữ liệu bị mất liên quan đến bảo hiểm của NLĐ…

Giải quyết chế độ cho người lao động ở những doanh nghiệp gặp sự cố 

Cập Nhật 19-05-2014

“Vừa qua, một số công nhân diễu hành biểu thị lòng yêu nước để phản đối việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan DH-981 trên vùng biển Hoàng Sa của nước ta và đã bị kẻ xấu lợi dụng kích động đã xông vào một số công ty đập phá, đốt cháy nhà xưởng. Hành vi vi phạm pháp luật trên đã làm cho một số doanh nghiệp (DN) phải ngừng hoạt động; nhiều người phải mất việc làm. Để bảo đảm quyền lợi cho công nhân như duy trì việc làm, hỗ trợ thất nghiệp, giải quyết kịp thời các chế độ thai sản, đau ốm… đến nay, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đã thành lập 30 đoàn công tác từ tỉnh đến huyện, thị, thành phố đến các DN sau vụ gây rối, nhằm thu gom sổ BHXH, tránh thất thoát có thể xảy ra. BHXH tỉnh đã phân loại sổ BHXH để tiến hành các công việc tiếp theo”, Giám đốc BHXH Bình Dương Bùi Hữu Phong cho biết.

Xe tự hành mặt trăng của Trung Quốc gặp sự cố 

Cập Nhật 26-01-2014

 Xe tự hành Thỏ Ngọc trên bề mặt mặt trăng. Ảnh: AP.

Quay lên trên