Kết quả tìm kiếm cho "Giám đốc Sở"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 104

Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Thị Điền: Hàng Việt đang chiếm được cảm tình của người Việt 

Cập Nhật 15-12-2010

Qua hơn một năm phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”, nhiều người cho rằng hàng Việt vẫn chưa thật sự chiếm lĩnh thị trường, nhất là tại các vùng nông thôn. Vậy chủ trương này thực hiện tới đâu? Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Thị Điền.

Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau bị khai trừ Đảng 

Cập Nhật 29-10-2010

Ngày 28-10, nguồn tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau cho biết, cơ quan này vừa triển khai Quyết định kỷ luật, với hình thức khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Thông Nhận, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau.

Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng ban tổ chức hội thi “Hòa giải viên giỏi” cấp tỉnh lần IV năm 2010 Trần Nhất Huấn: “Hòa giải là một truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam” 

Cập Nhật 13-09-2010

HG còn là một truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; là hoạt động mang đậm tính nhân văn cao cả. Mục tiêu, ý nghĩa của HG cơ sở rất cao đẹp, tác dụng, lợi ích thiết thực của nó rất to lớn như: giúp ngăn ngừa vi phạm pháp luật và tội phạm ngay từ cơ sở; hạn chế đơn thư khiếu kiện; HG kịp thời những vi phạm pháp luật, mâu thuẫn, tranh chấp nhỏ trong nhân dân; góp phần củng cố tình đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng dân cư. Nhờ hoạt động HG cơ sở mà các vụ việc phải đưa ra cơ quan Nhà nước giảm đi đáng kể, tiết kiệm thời gian, tiền của, công sức của nhân dân, giảm bớt gánh nặng chi tiêu cho ngân sách Nhà nước. Chính vì vậy, công tác HG cơ sở luôn được Đảng, Nhà nước ta quan tâm, động viên, khuyến khích, được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Giám đốc Sở giáo dục - đào tạo Dương Thế Phương: Sẽ thành lập bộ phận tư vấn học đường 

Cập Nhật 09-04-2010

Hiện nay bạo lực học đường đã diễn ra ở nhiều địa phương trong cả nước. Tình trạng này được “nhân rộng” thêm khi các đoạn video clip được đưa lên mạng điện tử. Ngoài những nguyên nhân khách quan dẫn đến tình trạng này như ảnh hưởng từ phim ảnh, lối sống xã hội hiện nay, thì ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) cũng có một phần trách nhiệm trong việc giáo dục, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh (HS). Xung quanh vấn đề trên, phóng viên Báo Bình Dương đã phỏng vấn ông Dương Thế Phương, Giám đốc Sở GD-ĐT để nghe ông nói về những công việc ngành phải làm ngay trong lúc này.

Quay lên trên