Kết quả tìm kiếm cho "Hậu quả"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 170

Vụ cháy tại quán karaoke An Phú: Bất chấp mưa lớn, lực lượng chức năng tiếp tục đẩy nhanh cứu nạn cứu hộ, tập trung khắc phục hậu quả vụ cháy 

Cập Nhật 07-09-2022

Trưa 7-9, trong cơn mưa lớn các lực lượng vẫn nỗ lực đập tường để thông khí và đeo mặt nạ chống độc, bình dưỡng khí tiếp tục vào các phòng karaoke VIP để tìm kiếm các nạn nhân.

Tag: cháy cơ sở karaoke,karaoke VIP,karaoke An Phú

Thủ tướng yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả vụ cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng tại Bình Dương 

Cập Nhật 07-09-2022

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 792/CĐ-TTg ngày 7/9/2022 gửi Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về vụ cháy tại phường An Phú, thành phố Thuận An

Tag: Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính

Nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai do hoàn lưu bão số 3 gây ra 

Cập Nhật 26-08-2022

Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai yêu cầu các địa phương sẵn sàng triển khai biện pháp tiêu úng, bảo vệ sản xuất; gia cố, bảo vệ hồ ao nuôi thủy sản... sau mưa lớn.

Tag: hoàn lưu bão số 3

Ghi nhận từ phiên tòa xét xử các “quái xế”: Hậu quả của trò chơi tốc độ 

Cập Nhật 28-04-2022

Bằng cách kết nối trên mạng xã hội, gần 40 thanh niên tập trung tại khu vực cầu Khánh Vân thuộc phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên để đua xe và cổ vũ đua xe trái phép gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự.

Tag: quái xế,đua xe trái phép,an ninh trật tự

Hiệu quả từ điều trị bằng phương pháp Đông y cho bệnh nhân hậu Covid-19 

Cập Nhật 31-03-2022

Sau khi hết bệnh Covid-19, một số bệnh nhân gặp hội chứng hậu Covid-19. Điều trị hậu Covid-19 kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền đem lại hiệu quả cao trong việc khám, chữa các bệnh lý thông thường.

Tag: Đông y

Nga cảnh báo về những hậu quả nếu thiết lập vùng cấm bay ở Ukraine 

Cập Nhật 06-03-2022

Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh Nga sẽ coi bất kỳ nỗ lực nào của các nước khác nhằm thiết lập vùng cấm bay trên lãnh thổ Ukraine là sự tham gia vào các hành động quân sự.

Tag: Nga cảnh báo về thiết lập vùng cấm bay ở Ukraine

WHO: Đại dịch COVID-19 gây hậu quả nặng nề về sức khỏe tâm thần 

Cập Nhật 03-03-2022

Theo báo cáo của WHO, trẻ em gái và phụ nữ chịu ảnh hưởng nặng nề hơn nam giới; người trẻ, đặc biệt trong nhóm tuổi từ 20-24, chịu tác động nghiêm trọng hơn người cao tuổi.

Tag: dịch COVID-19

'Cuộc đối đầu giữa các cường quốc có thể gây hậu quả thảm khốc' 

Cập Nhật 18-01-2022

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bày tỏ sự ủng hộ đối với chủ nghĩa đa phương, đồng thời đưa ra cảnh báo về triển vọng tương lai của thế giới khi mối quan hệ giữa các cường quốc xấu đi.

Tag: Tập Cận Bình

Người dân nên làm gì để vượt qua hội chứng hậu COVID-19? 

Cập Nhật 17-01-2022

Để không rơi vào sang chấn tâm lý hậu COVID-19, cũng như biết cách tự điều chỉnh bản thân khi có các dấu hiệu sang chấn tâm lý, mỗi người phải khởi lên trong tâm mình một ý chí cầu sinh.

Tag: hậu COVID-19

Công điện của Thủ tướng về việc ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ 

Cập Nhật 01-12-2021

Trong những ngày qua tại khu vực các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên đã liên tiếp xảy ra mưa lớn kéo dài, tổng lượng mưa một số nơi tới trên 800mm.

Tag: môi trường

Quay lên trên