Kết quả tìm kiếm cho "Học tập và làm theo lời Bác"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”: Mô hình “Ống tre tiết kiệm” giúp người dân nghèo 

Cập Nhật 08-05-2010

Các ĐVTN thu tiền từ những ống tre tiết kiệm trong đợt thu hoạch đầu tiênHưởng ứng việc làm theo tấm gương cần, kiệm của Bác Hồ, đầu tháng 10-2009, BCH Chi đoàn khu phố Bình Đức 2, thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An đã thực hiện phong trào “Ống tre tiết kiệm” trong toàn thể đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) khu phố. Dù mới triển khai gần một năm nhưng mô hình này được Đoàn cấp trên đánh giá hiệu quả cao và sẽ tiếp tục nhân rộng. Dự kiến số tiền thu về trong đợt 2 sẽ được dùng vào việc tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo.

Chuẩn bị tuyên dương gương điển hình trong học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 08-01-2010

Thường trực Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cấp tỉnh đã có văn bản thống nhất chọn ngày 19-1 tới để tổ chức tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động này. Theo đó, buổi tuyên dương sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh với sự hiện diện của đại diện Thường trực BCĐ Trung ương, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các sở ngành, huyện thị... Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang, Trưởng BCĐ cuộc vận động cấp tỉnh, cho rằng đây là đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng rộng khắp trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Lực lượng vũ trang tỉnh: Đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác, thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 07-01-2010

Thường vụ Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các cấp ủy Đảng, chỉ huy các cơ quan đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh thực hiện tốt các nội dung trong năm 2010 gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua quyết thắng trong toàn quân. Theo đó, Thường vụ Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các cấp ủy, chi bộ trong LLVT làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa Chỉ thị 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về xây dựng chi bộ “4 tốt”, đảng viên “5 tốt” và Chỉ thị 619 của Tư lệnh Quân khu về xây dựng con người mới xã hội chủ nghĩa; đẩy mạnh thực hiện bước 2 của cuộc vận động, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên; xây dựng mối quan hệ đoàn kết gắn bó quân dân, cán bộ, chiến sĩ thương yêu đùm bọc giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, gắn bó với đơn vị.

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một lần thứ I: 100% hội viên tham gia cuộc vận động “Sinh viên Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” 

Cập Nhật 23-11-2009

Đảng ủy trường Đại học Thủ Dầu Một trao bức trướng cho đại hội và ra mắt Ban Chấp hành Hội Sinh viên nhiệm kỳ I

Quay lên trên