Kết quả tìm kiếm cho "Học tập và làm theo lời Bác"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 46

Tuổi trẻ Bình Dương: Học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 19-05-2011

Hơn 4 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” đã xuất hiện nhiều hoạt động, mô hình hay có ý nghĩa thiết thực với đoàn viên thanh niên (ĐVTN); nhiều gương điển hình được tuyên dương.

Tuổi trẻ Công ty Cổ phần cao su Phước Hòa: Tích cực học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 22-01-2011

 Ngay sau khi nhận được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn về triển khai thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, BTV Đoàn Công ty CPCS Phước Hòa đã nhanh chóng triển khai CVĐ trong toàn thể đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Sau gần 4 năm thực hiện, CVĐ đã ngày càng lan tỏa rộng khắp, dấy lên phong trào thi đua sôi nổi trong toàn thể ĐVTN. Qua đó xuất hiện nhiều mô hình hiệu quả trong việc tập hợp đoàn kết và làm chuyển biến tích cực về ý thức, hành động của ĐVTN.

Khen thưởng 11 tác phẩm báo chí tuyên truyền về cuộc vận động Học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 15-12-2010

(BDO) Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương vừa có buổi làm việc với Ban Giám khảo Cuộc thi sáng tác quảng bá tác phẩm báo chí tuyên truyền về Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để thống nhất địa điểm, thời gian và cơ cấu các giải thưởng.

Đầu tháng 12-2010, tổ chức tuyên dương các điển hình trong học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 25-11-2010

(BDO) Sáng 25-11, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc họp nhằm thống nhất và thông qua thời gian, địa điểm, danh sách tuyên dương những tập thể, cá nhân học tập và làm theo lời Bác cấp tỉnh qua 4 năm triển khai, thực hiện.

Phụ nữ Phú Giáo: Tích cực học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 08-10-2010

Nói về ý nghĩa và những kết quả qua thực hiện CVĐ này của phụ nữ Phú Giáo, chị Phạm Thị Hồng Thắm, Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Giáo, cho biết: “CVĐ là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa. Qua hơn 3 năm triển khai thực hiện, hiệu quả mà CVĐ đem lại rất to lớn, nhận thức trong chị em phụ nữ đã có những chuyển biến rất rõ. Từ CVĐ này đã xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ tiêu biểu trên mọi lĩnh vực của đời sống”.

Tuổi trẻ Phú Giáo tích cực học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 11-09-2010

Cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động đã bước sang năm thứ 4. Qua 3 năm triển khai CVĐ đã làm chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Phú Giáo, thúc đẩy ĐVTN tích cực thực hiện các phong trào thi đua, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện, xung kích của Đoàn.

Sau 3 năm học tập và làm theo lời Bác: Đoàn viên thanh niên khối Doanh nghiệp có nhiều chuyển biến 

Cập Nhật 14-08-2010

Sau 3 năm triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo lời Bác” (gọi tắt là CVĐ), ĐVTN khối doanh nghiệp ngày càng nhận thức tốt hơn và sâu sắc hơn đối với tấm gương tư tưởng và đạo đức của Bác. Bên cạnh những nhân tố tích cực, tự giác, CVĐ đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi, góp phần cho các hoạt động sản xuất - kinh doanh ngày càng phát huy hiệu quả.

UBND huyện Tân Uyên: Trao giấy khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 17-07-2010

Huyện đoàn Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào 6 tháng đầu năm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Tân Uyên học tập và làm theo lời Bác”.

3 năm thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”: Xuất hiện nhiều điển hình tốt, việc làm hay 

Cập Nhật 29-05-2010

Như vậy là đã 3 năm tuổi trẻ Bình Dương thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”. CVĐ đã được cụ thể hóa thành nhiệm vụ chính trị quan trọng và xuyên suốt trong tất cả các hoạt động của Đoàn, Hội, thanh niên. Hàng loạt công trình, phần việc được làm nên từ cuộc hành trình theo chân Bác...

Quay lên trên