Kết quả tìm kiếm cho "Học tập và làm theo lời Bác"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 46

Thị đoàn Thuận An: Điển hình trong triển khai việc học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 13-07-2012

Trong năm 2012, Thị đoàn Thuận An đã tích cực triển khai cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” đến 100% cán bộ làm công tác Đoàn và đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Qua hơn 4 năm triển khai thực hiện CVĐ này, tại các chi đoàn trực thuộc Thị đoàn Thuận An đã xuất hiện nhiều cách làm hay được tuyên dương, khen thưởng.

Tuổi trẻ Phú Giáo: Học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 07-05-2012

Cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” đã được Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo hưởng ứng tích cực và đẩy mạnh đến với thanh niên một cách sâu rộng và hiệu quả.

Tuổi trẻ Bình Dương: Tiếp tục “Học tập và làm theo lời Bác” 

Cập Nhật 24-02-2012

Sinh thời, Bác đặc biệt luôn quan tâm đến tuổi trẻ. Bác nói “Một năm khởi đầu từ mùa xuân, đời người khởi đầu từ tuổi trẻ”. Chính vì lẽ đó, tuổi trẻ càng phải ra sức rèn luyện bản thân, học tập những điều hay lẽ phải để điều chỉnh và hoàn thiện mình để đủ sức, đủ tài phục vụ quê hương đất nước. Từng chuyên đề “Học tập và làm theo lời Bác” qua các năm đều có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với đông đảo thanh niên (TN) tỉnh nhà. Năm nay cũng vậy, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị” là mục tiêu phấn đấu, rèn luyện trong nếp nghĩ, nếp làm của TN.

Cùng nhau “Học tập và làm theo lời Bác” 

Cập Nhật 14-10-2011

Liên hoan Thanh niên tiên tiến (TNTT) làm theo lời Bác 2011 tại tỉnh Bình Phước là dịp để 80 thanh niên (TN) khối Các cơ quan tỉnh gặp nhau thông qua các hoạt động ý nghĩa. Điều đọng lại sâu sắc nhất chính là những câu chuyện hay từ những việc làm, hành động cụ thể mà các điển hình chia sẻ, học hỏi, trao đổi cùng nhau về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tuyên dương gương điển hình tiên tiến học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 07-07-2011

Nhằm ôn lại truyền thống chiến đấu vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam nói chung và lực lượng TNXP huyện Bến Cát nói riêng, vừa qua BCH Hội Cựu TNXP huyện Bến Cát đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 61 năm Ngày Truyền thống lực lượng TNXP (15.7.1950 - 15.7.2011) và tuyên dương gương điển hình tiên tiến học tập và làm theo lời Bác.

Tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” 

Cập Nhật 16-06-2011

Hôm qua (15-6), Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện CVĐ (2007-2011).

Hiệu quả từ phong trào “Gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác” 

Cập Nhật 14-06-2011

Từ hội thi “Gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác”, đến nay, Thị đoàn Dĩ An phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân và Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã đã nhân rộng thành phong trào...

Huyện đoàn Phú Giáo: Tuyên dương thanh niên tiên tiến “Học tập và làm theo lời Bác” 

Cập Nhật 21-05-2011

Sáng qua (20-5), Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức tổng kết 4 năm ( 2007- 2010) thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”.

Thị đoàn Thuận An: Nhiều mô hình hay học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 19-05-2011

Sáng nay (19-5), tại UBND phường Thuận Giao, Thị đoàn Thuận An tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” và nhiều mô hình hay được trao đổi kinh nghiệm và nhân rộng...

Quay lên trên