Kết quả tìm kiếm cho "Hồ Minh Phương"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 75

Phường Phú Hòa (TX.TDM): Tổ chức Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 17-05-2012

Ngày 16-5, phường Phú Hòa (TX.TDM) đã tổ chức Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhằm thiết thực lập thành tích kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2012). Có 26 thí sinh đại diện cho các ban ngành, đoàn thể và chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường tham gia.

Đảng bộ phường Phú Tân (TX.TDM): Triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 17-04-2012

Ban Thường vụ Đảng ủy cũng chỉ đạo cho Ủy ban Mặt trận và các đoàn thể xây dựng kế hoạch tổ chức cho đoàn viên, hội viên và nhân dân học tập. Đây là đợt sinh hoạt chính trị lớn nhất phải làm thường xuyên, liên tục và hiệu quả.

Thị xã Dĩ An: Phường Dĩ An tổ chức Hội thi “Sáng ngời đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 25-04-2011

Trong 2 ngày 23 và 24-4, Đảng bộ phường Dĩ An (TX. Dĩ An) đã tổ chức Hội thi “Sáng ngời đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự hội thi có 19 đội đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường. Các đội phải trải qua các phần thi: tự giới thiệu về những hoạt động nổi bật của đơn vị trong thực hiện cuộc vận động; thi tiểu phẩm xoay quanh các chủ đề “Học tập tấm gương đạo đức Hồ chí Minh”, xây dựng nếp sống văn minh đô thị; tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 và phần thi văn nghệ, với thời lượng tổng cộng của chương trình không quá 20 phút.

Di tích Sở Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh: Được cấp bằng di tích lịch sử cấp Quốc gia 

Cập Nhật 20-10-2010

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lễ đón nhận bằng di tích lịch sử cấp Quốc gia cho di tích Sở Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh. Đây là di tích lịch sử tiêu biểu của huyện Dầu Tiếng nằm trên địa bàn ấp Tân Định, xã Minh Tân. Ngay khi chiến dịch Hồ Chí Minh sắp mở màn, để trực tiếp chỉ huy chiến dịch ngay từ đầu sát với tình hình, Sở Chỉ huy chiến dịch Hồ Chí Minh mà trực tiếp là các đồng chí Lê Đức Thọ, Văn Tiến Dũng quyết định chuyển tới căn cứ tiền phương sát với chiến trường và chọn địa danh Căm Xe (nay là Tân Định, xã Minh Tân) để đóng Sở Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh, nên nơi đây còn được gọi là Sở Chỉ huy Căm Xe.

Nhiều địa phương, cơ quan triển khai học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2010 

Cập Nhật 18-03-2010

Sáng 17-3, huyện Thuận An đã tổ chức hội nghị triển khai học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh; là đạo đức, là văn minh” cho trên 400 cán bộ, đảng viên thuộc khối văn phòng trên địa bàn huyện. Hội nghị nhằm trang bị kiến thức về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung, tư tưởng của chuyên đề nói trên cho cán bộ, đảng viên khối văn phòng. Ông Hồ Quang Điệp, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Thuận An, cho biết trong 2 ngày 18 và 19-3, huyện Thuận An sẽ tiếp tục tổ chức học tập chuyên đề nói trên cho trên 800 cán bộ, đảng viên thuộc khối văn phòng. Riêng cán bộ, đảng viên ở 10 xã, thị trấn trên địa bàn sẽ được học tập quán triệt chuyên đề này ở cấp cơ sở trong thời gian tới.

Quay lên trên