Kết quả tìm kiếm cho "Hội đồng Đội huyện"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Hội đồng đội huyện Bến Cát: Thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy 

Cập Nhật 16-01-2014

Hưởng ứng cuộc vận động “Thiếu nhi Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” do Hội đồng Đội tỉnh phát động, những năm qua, thiếu nhi huyện Bến Cát đã ra sức thi đua, phấn đấu học tập, lao động, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng là những cháu ngoan Bác Hồ.   Các liên đội tham gia hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi”

Hội đồng Đội huyện Bến Cát: 39/39 liên đội xây dựng được tủ sách Bác Hồ với thiếu nhi 

Cập Nhật 13-01-2014

Anh Nguyễn Hoàng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Bến Cát, cho biết hưởng ứng cuộc vận động “Thiếu nhi Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” do Hội đồng Đội tỉnh phát động, Hội đồng Đội huyện đã triển khai đến 100% liên đội trong toàn huyện. Một trong những phong trào thi đua được chú trọng đó là “Thiếu nhi Bình Dương thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”, “Nói lời hay làm việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”. Cụ thể, các liên đội xây dựng kế hoạch thi đua học tập tốt theo lời Bác dạy hàng tháng; đưa phong trào “nói lời hay - làm việc tốt” đến 100% đội viên, học sinh; không nói tục, chửi thề, gọi bạn xưng tôi, nhặt của rơi trả lại người mất... Hiện nay, 100% các Liên đội tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”, 39/39 liên đội xây dựng được tủ sách "Bác Hồ với thiếu nhi” và hệ thống tài liệu, sách báo, tạp chí phục vụ cho nhu cầu tuyên truyền, học tập và hoạt động tại các liên đội, góp phần tạo ra môi trường lành mạnh giúp thiếu nhi hoàn thành nhân cách tốt đẹp, bồi dưỡng ước mơ, khát vọng vươn lên trong cuộc sống.

Hội đồng đội huyện Bến Cát: Chăm lo, giáo dục thiếu nhi qua các phong trào 

Cập Nhật 12-10-2012

Thông qua những phong trào thiết thực như “Vòng tay bè bạn”, “Giúp bạn đến trường - Cùng hướng tới tương lai” hay “Hoa điểm 10”, “Sao chăm học”... Hội đồng Đội (HĐĐ) huyện Bến Cát giúp các em thiếu nhi có một môi trường học tập, vui chơi lành mạnh. Từ đó khơi gợi ý thức học tập, cũng như tích cực tham gia phong trào của các em thiếu nhi.

Quay lên trên